Thầy cúng khiến người chết sống dậy, công ty tang lễ "nổi sung"

Google News

(Kiến Thức) - Công ty tang lễ cho biết, trò "cải tử hoàn sinh" của mục sư là một trò bịp bợp không hơn không kém. Tuy nhiên, mục sư Alph Lukau vẫn khẳng định việc anh có khả năng giúp người chết sống dậy là sự thật.

Gần đây, một mục sư nổi tiếng ở Nam Phi đã thực hiện một nghi lễ cải tử hoàn sinh cho một người đàn ông được cho là đã ngừng thở, nằm trong một chiếc quan tài.
Theo thông tin đăng tải, mục sư này có tên là Alph Lukau, là một mục sư nổi tiếng, có uy tín cao ở Nam Phi.
Trong những hình ảnh được lan truyền, mục sư Alph Lukau đứng cạnh một chiếc quan tài và giới thiệu thân nhân của người đã khuất nằm trong quan tài.
Sau đó, mục sư Alph Lukau hướng dẫn mọi người đến gần và cùng nhau cầu nguyện. Tiếp đến, trong tiếng rầm rì cầu nguyện của mọi người, mục sư đặt tay lên thắt lưng của người đàn ông nằm trong quan tài và nói một vài từ.
Thay cung khien nguoi chet song day, cong ty tang le
 
Khoảng vài giây sau đó, người đàn ông nằm trong quan tài há miệng ra, từ từ ngồi dậy, khiến tất cả mọi người dường như không thể tin nổi, kích động đến mức khóc òa lên.

Mời quý vị xem video: Hà Tĩnh - Bệnh nhân sống lại khi gia đình chuẩn bị lo hậu sự. Nguồn video: VTC14

Tuy nhiên, đại diện nhà tang lễ chịu trách nhiệm cho đám tang này đã vô cùng tức giận. Họ cho rằng, hành vi của mục sư Alph Lukau đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của công ty. Đồng thời, họ cũng cho biết, trò "cải tử hoàn sinh" của mục sư là một trò bịp bợp không hơn không kém.
Tuy nhiên, mục sư Alph Lukau vẫn khẳng định việc anh có khả năng giúp người chết sống dậy là sự thật.
Sau khi những hình ảnh và thông tin về màn trình diễn giúp người chết sống dậy của mục sư Alph Lukau được lan truyền trên mạng xã hội, đã nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều cho rằng chuyện khiến người chết sống lại là không thể xảy ra, rất có thể Alph Lukau đã sử dụng thủ thuật hoặc mánh lừa nào đó để qua mắt những người chứng kiến.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)