Thấy cánh cửa bí mật trong nhà vừa mua, nam thanh niên rùng mình

Google News

Căn phòng bí mật khiến nam thanh niên không khỏi nghi ngờ về những việc làm của chủ cũ ngôi nhà.

Nhiều người có mơ ước tìm được một căn phòng bí mật ngay trong ngôi nhà của mình, biết đâu một căn phòng chứa kho báu ẩn giấu hoặc món đồ cổ từ hàng ngàn năm trước. Thế nhưng đời đâu có như mơ, trong trường hợp của nam thanh niên dưới đây, vui mừng thì ít mà sợ hãi thì nhiều.

Mới đây, một chàng trai gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải câu chuyện tình cờ phát hiện được điều bí ẩn cất giấu trong căn nhà mới tậu.

Thay canh cua bi mat trong nha vua mua, nam thanh nien rung minh

Chàng trai tìm thấy một cánh cửa bí mật trong căn nhà mới tậu.

Theo đó, khi thấy căn hộ được rao bán trên mạng với giá rấtt rẻ, nam thanh niên đã ngay lập tức xuống tiền mua nó. Thế nhưng, không ngờ quyết định ấy lại dẫn anh đến một tình huống không ngờ. Trong lúc kiểm tra tầng hầm, anh chàng vô cùng sửng sốt khi tìm thấy một cánh cửa bí mật, điều mà anh không hề được giới thiệu trước khi quyết định mua.

Sau khi dễ dàng gỡ tấm gỗ chắn bên ngoài ra, người thanh niên phải dùng tới rìu chặt mạnh mới có thể phá được cánh cửa kiên cố. Đập vào mắt anh là một gian phòng bí mật có cất giấu một vài chiếc hòm. Điều đáng sợ là bên trong những chiếc hòm có trữ rất nhiều đạn, thậm chí còn có một khẩu súng trông vẫn rất mới. Ngoài ra, nam thanh niên còn tìm được một chiếc hòm chật ních những đồng tiền xu.

Thay canh cua bi mat trong nha vua mua, nam thanh nien rung minh-Hinh-2

Thay canh cua bi mat trong nha vua mua, nam thanh nien rung minh-Hinh-3

Bên trong những chiếc hòm chứa đầy tiền xu và đạn dược.

Sau khi những hình ảnh về số vũ khí đạn dược được đăng tải, đa số dân mạng đều bày tỏ sự nghi ngờ đối với việc làm của chủ nhân cũ của ngôi nhà. Họ khuyên nam thanh niên nên báo cảnh sát để nhờ sự giúp đỡ vì biết đâu anh chàng có thể gặp chuyện nguy hiểm không lường tới. Qua đó, mọi người cũng có được bài học về sự cảnh giác khi lựa chọn mua một căn nhà, đặc biệt là khi chúng được rao bán với giá rẻ bất thường.

Theo Linh Chi/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)