Samsung tung video khởi động điện thoại Galaxy Z Flip5

Google News

Samsung mới đây đã chính thức phát hành một video khởi động, xác nhận rằng điện thoại Galaxy Z Flip5 sắp ra mắt sẽ không còn khe hở khi gập lại.

Ngoài nâng cấp quan trọng này, Galaxy Z Flip5 còn mang đến kích thước màn hình ngoài lớn hơn và khả năng nhận dạng tổng thể cao hơn. So với thế hệ trước, nó có hình dạng "thư mục" hấp dẫn hơn. Đồng thời, camera sau của máy được bố trí theo chiều ngang, trong khi nút nguồn và nút âm lượng được đặt ở cạnh phải của điện thoại.

Samsung tung video khoi dong dien thoai Galaxy Z Flip5

Theo thông tin thông số rò rỉ, Galaxy Z Flip5 được trang bị màn hình trong 6,7 inch FHD+ AMOLED 120Hz và màn hình ngoài 3,4 inch. Về hiệu năng, nó được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy. Về chức năng chụp ảnh, camera chính có 12 triệu điểm ảnh và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, ngoài ra máy còn được trang bị một camera góc siêu rộng 12 triệu điểm ảnh. Mặt trước của điện thoại cũng được trang bị camera selfie 12 megapixel. Về dung lượng pin, Galaxy Z Flip5 được trang bị viên pin 3700mAh (giá trị thông thường)/3591mAh (giá trị định mức) và hỗ trợ sạc 25W. Về dung lượng lưu trữ, có hai thông số kỹ thuật là 8GB+128GB và 8GB+256GB để bạn lựa chọn. Về hệ thống, nó dựa trên hệ thống Android 13.

Sự ra mắt của thế hệ điện thoại Galaxy Z Flip5 mới rất được mong đợi. Những nâng cấp và cải tiến hơn nữa của nó, đặc biệt là việc loại bỏ vấn đề khe hở ở trạng thái gập, sẽ nâng cao hơn nữa niềm tin và sự quan tâm của người dùng đối với điện thoại màn hình gập. Với kích thước màn hình ngoài lớn hơn, độ nhận dạng cao hơn và chức năng chụp ảnh xuất sắc, Galaxy Z Flip5 mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới và thổi luồng sinh khí mới vào thị trường điện thoại màn hình gập.

Theo Lê Dương/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)