Nuốt mồi quá to, trăn khổng lồ thành đồ chơi của con người

Google News

(Kiến Thức) - Thời điểm bị phát hiện, con trăn khổng lồ với chiếc bụng phình to gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển. Nó thậm chí không thể di chuyển tùy ý. Cũng chính vì vậy, nó biến thành trò đùa của dân làng.

Nhắc đến trăn khổng lồ, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự đáng sợ và hung mãnh, thế nhưng không phải lúc nào loài bò sát có kích thước khủng này cũng như vậy.
Mới đây, vì ăn quá no, gặp khó khăn trong việc di chuyển, một con trăn khổng lồ đã bị những người dân trong một ngôi làng ở Malaysia biến thành đồ chơi.
Nuot moi qua to, tran khong lo thanh do choi cua con nguoi
 
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra ở một vườn cọ dầu ở Malaysia. Con trăn khổng lồ dài khoảng 6m vừa nuốt chửng một con mồi khủng thì bị dân làng phát hiện.
Thời điểm bị phát hiện, con trăn khổng lồ với chiếc bụng phình to gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển.
Nó thậm chí không thể di chuyển tùy ý. Cũng chính vì vậy, con trăn biến thành trò đùa của dân làng, bị những người đàn ông bạo gan trêu ghẹo, kéo đi khắp nơi.
Nuot moi qua to, tran khong lo thanh do choi cua con nguoi-Hinh-2
 
Họ không chỉ vây quanh con trăn khổng lồ, kéo đuôi nó mà còn lắc lư cơ thể con trăn. Có người còn chạy đến vỗ vào phần bụng đang phình to của con trăn khổng lồ và cười nói vui vẻ.

Mời quý vị xem video: Chàng trai tay không kéo rắn hổ mang to như con trăn

Trong khi đó, một số người khác chạy đến gần con trăn khổng lồ, rút điện thoại ra chụp ảnh, quay phim mà hoàn toàn không lo lắng rằng sẽ bị nguy hiểm hay bị tấn công.
Nuot moi qua to, tran khong lo thanh do choi cua con nguoi-Hinh-3
 
Về phía con trăn khổng lồ, vì ăn quá no, không thể di chuyển theo ý mình, nó đành nuốt giận, chịu đựng bị trêu đùa mà không có cách nào phản kháng. Có lẽ trăn khổng lồ không thể ngờ được rằng có ngày nó lại trở thành món đồ chơi của con người theo cách này.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)