Người phụ nữ mang thai với người ngoài hành tinh du hành đến năm 3500

Google News

Một người phụ nữ không rõ danh tính vừa đăng một đoạn video trên kênh Apex Tv trên Youtube tuyên bố rằng cô ta đã du hành tới năm 3500 và có thai với người ngoài hành tinh.

Mới đây, tờ Express.co.uk của Anh đưa tin, một người phụ nữ không rõ danh tính tuyên bố: “Tôi đang mang thai con của người ngoài hành tinh. Năm tháng nữa tôi sẽ sinh ra một đứa trẻ lai giữa con người trái đất và người đến từ thiên hà Andromeda. Tôi không biết mình nên làm gì nữa, tôi thậm chí không thể nghĩ ra phải giải quyết điều này như thế nào”.
Nguoi phu nu mang thai voi nguoi ngoai hanh tinh du hanh den nam 3500
Người phụ nữ tuyên bố rằng mình đã có thai với người ngoài hành tinh vào năm 3500 (Ảnh: YoTube/ApexTV/Getty) 
Trong video dài 8 phút trên YouTube, người phụ nữ với gương mặt đã được làm mờ đã kể rằng câu chuyện của cô ta bắt đầu từ năm 18 tuổi, khi đó cô ta đang theo học ngành hóa tại đại học Paris. Cô bắt đầu làm việc trong phòng nghiên cứu máy thời gian, giúp việc cho các nhân viên tại đại học. 
Trong video, người phụ nữ khẳng định con người đã có thể du hành thời gian từ những năm 1970 nhưng điều này đã bị cấm. Cuối cùng, sau một năm làm phụ tá trong phòng nghiên cứu máy thời gian, cô được chọn trở thành một trong 20 người du hành đến năm 3500.
Tuy nhiên, năm đó, “thế giới đã trở thành chiến trường” và họ đã bị người ngoài hành tinh bắt giữ. Họ không thể quay trở lại hiện tại do “phóng xạ và sóng từ”. Cô ta chỉ thuật lại một cách không rõ ràng về sự khủng khiếp mà họ phải trải qua dưới sự khống chế của người ngoài hành tinh. 
Người phụ nữ không rõ tên tuổi còn nói: “Tôi sẽ không kể chi tiết bởi vì nỗi đau, sự sỉ nhục và sự tra tấn mà chúng tôi phải trải qua là quá vô nhân đạo“.
Câu chuyện “trên trời” của người phụ nữ này được đăng tải lên YouTube trên kênh Apex TV - một kênh chuyên đưa tin về những điều bí ẩn và dị thường. Một trong những video nổi tiếng nhất của họ là “Noah” - một người tự gọi mình là nhà du hành thời gian và tuyên bố rằng anh ta đã du hành tới cả quá khứ và tương lai. Trong một video, Noah khoe rằng anh ta đã chụp được hình của một con khủng long cách đây 66 triệu năm.
“Nhà du hành thời gian” cũng từng có những tuyên bố gây sốc về Donald Trump và người ngoài hành tinh. Tuy nhiên, vào tuần trước, Noah thừa nhận rằng những video du hành thời gian của anh ta là giả và anh ta thực ra là một YouTuber tên Denis Bel.
Theo Hồng Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)