Một con quái vật biển thực sự với những lần nhìn thấy thường xuyên

Google News

Hôm nay, chúng ta hãy cùng nói về loài thủy quái duy nhất được giới học thuật công nhận.

Trên đảo Vancouver, phía tây biên giới Canada và nước ngoài, có một loài thủy quái rất nổi tiếng, trên thực tế, từ hàng nghìn năm trước, truyền thuyết về loài rắn biển đã được lưu truyền rộng rãi trong các bộ tộc Cherokee của người da đỏ cổ đại ở lục địa Châu Mỹ.

Năm 1927, loài động vật bí ẩn này cuối cùng cũng chính thức được con người ghi vào tài liệu, và người ta gọi nó là "phù thủy biển" lúc bấy giờ.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen

Mặc dù không có bằng chứng vật lý trực tiếp cho đến nay cho thấy sự tồn tại rộng rãi của quái vật biển ấm, có vô số sự cố và báo cáo về nó, và nhiều nhân chứng là những người tận tâm và tỉ mỉ, cũng như nhân viên của các bộ phận liên quan tại địa phương và các nhà khoa học, người ta gọi nó là Caburosaurus.

Sự cố cá nhân đầu tiên xảy ra vào đầu thế kỷ 20. Các ngư dân bất ngờ bắt gặp một con thú biển trông giống như một loài bò sát. Vào những năm 1930, một đại tá pháo binh địa phương và vợ đang đi nghỉ mát thì họ nhìn thấy một con quái vật biển màu xanh ô liu đáng sợ với phần lưng nhô cao xuất hiện trên mặt nước.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-2

Vào năm sau, thứ có thể coi là bằng chứng quan trọng cho sự tồn tại của Caburosaurus đã xuất hiện. Vào thời điểm đó, tại địa phương đã bắt được một con cá voi và tổ chức khám nghiệm tử thi, trong quá trình khám nghiệm đã phát hiện thấy một xác động vật đã phân hủy và hấp thụ trong bụng cá voi, rất may là người ta đã chụp được ảnh xác.

Đây là một con quái vật khác thường với chiều dài tổng cộng 7 mét, đầu giống lạc đà, mõm cong xuống một góc 60 độ, vây đuôi giống nhau.

Trong các bức vẽ do bộ phận khoa học địa phương vẽ dựa trên xác động vật, nó có tất cả các đốt sống của động vật có xương sống, một chiếc đuôi làm bằng mô sụn xoắn ốc, cũng như vây lưng và vây thân. Đáng buồn thay, xác con vật không may bị thất lạc trên đường đến viện bảo tàng, hiện vẫn chưa rõ tung tích.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-3

Dựa vào sơ đồ xác con quái vật được lấy ra từ bụng cá voi. Nó có đôi môi mỏng và dài trên đầu, khiến nó trông rất kỳ lạ. Pfili, một nghệ sĩ hiệu ứng đặc biệt và nhà sản xuất mô hình nổi tiếng ở Hollywood, rất quan tâm đến điều này, vì vậy theo ba bức ảnh và sơ đồ sơ đồ để lại vào thời điểm đó, anh đã sao chép và tạo ra mô hình vật lý của Cabro Dragon, để mọi người may mắn có được chứng kiến sự xuất hiện thực sự của nó.

Hai năm đã trôi qua, và sự việc chứng kiến Cabrolon lại xuất hiện. Một chiếc thuyền đánh cá gặp phải Caburosaurus ở rất gần biển và nhanh chóng bỏ chạy. Vào cuối những năm 1940, Hunter, một người giữ rừng ở địa phương, đã nhìn thấy một sinh vật to lớn gần 18 mét chuẩn bị leo vào một vết nứt trên đá, cũng được nghi ngờ là một con Caburosaurus.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-4

Vào một ngày tháng Ba của những năm 1950, có một vụ chứng kiến hàng loạt về con Cabloosaurus, khi một nhóm người tham gia một chuyến du ngoạn trên thuyền, và ít nhất 15 người cùng nhìn thấy Caburosaurus chơi ở vịnh Qualicum trên bờ biển phía tây trong nửa giờ.

Hơn 43 người sau đó báo cáo đã nhìn thấy Caburosaurus ở vùng biển ngoài khơi thành phố Nanaimo. Vào cuối những năm 1950, ngư dân địa phương nhìn thấy một con quái vật khác với chiếc cổ dài 4 mét nhô lên khỏi mặt nước.

Vào cuối những năm 1960, những người đi biển trên một con tàu săn cá voi ở địa phương đã bắt được một sinh vật bí ẩn được cho là đàn con của Caburosaurus, nhưng vì thương hại, các thủy thủ đã đưa nó trở lại biển. Đây là một cơ hội rất hiếm và đáng tiếc để tìm ra tình trạng thực sự của Caburosaurus.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-5

Kinh nghiệm nhìn thấy phóng đại nhất là vào những năm 1980, một người đàn ông trung niên nhìn thấy một con quái vật biển với chiều dài cơ thể khoảng 60 mét khi đang chèo thuyền kayak. Ba năm sau, một nhóm thám hiểm đại dương ở địa phương đã chứng kiến một sinh vật biển tương tự như một con rắn biển với chiều dài cơ thể khoảng 10 mét.

Mặc dù thường xuyên nhìn thấy nhưng nhiều người vẫn tin rằng Caburosaurus không phải là một sinh vật cổ đại thực sự mà là một sinh vật rùa lớn tương tự như rùa luýt chưa từng được con người công nhận.

Vào những năm 1990, các chuyên gia nghiên cứu về Caburosaurus, Giáo sư Brento và Giáo sư Posfolco đã xuất bản các bài báo và bài báo xác nhận sự phổ biến thực sự của loài Caburosaurus, điều này đã phản bác mạnh mẽ những người phủ nhận Caburosaurus.

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-6

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-7

Mot con quai vat bien thuc su voi nhung lan nhin thay thuong xuyen-Hinh-8

Tôi nghĩ rằng mặc dù không có người nào nhìn thấy Caburosaurus gần đây, nhưng tất cả các loại bằng chứng đều cho thấy Caburosaurus là có thật, và nó được cộng đồng sinh vật học công nhận. Tin rằng nó chắc chắn sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Theo Lê Dương/ Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)