Mẹo nhỏ cực "chất" cho tín đồ "sống ảo" trên Facebook, Instagram

Google News

Để luôn có những bức ảnh “ xinh lung linh” đúng nghĩa trên Facebook, Instagram,... thì bạn cần biết ngay mẹo nhỏ sau đây!

Trong những năm trở lại đây Facebook đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều người trên toàn thế giới nhất là các bạn trẻ.
Tuy nhiên, với hơn1,56 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày và hàng trăm triệu bức ảnh được đăng liên tục, thì việc mạng xã hội này thu nhỏ chất lượng ảnh của người dùng xuống để tiết kiệm dữ liệu cũng là điều dễ hiểu.
Tuy nhiên, nếu là một tín đồ sống ảo thực thụ, bạn vẫn còn lựa chọn khác để đăng ảnh lên mà vẫn giữ được chất lượng ảnh tốt nhất.
Cụ thể, để hình ảnh có thể hiển thị đẹp nhất khi đăng tải, bạn cần thay đổi kích thước cho phù hợp với từng mục trên Facebook, ví dụ như ảnh bìa hay ảnh trên bảng tin,… (Lưu ý, mỗi nền tảng mạng xã hội sẽ hỗ trợ từng kích thước ảnh khác nhau). Do đó, để luôn có những bức ảnh “ xinh lung linh” đúng nghĩa thì bạn cần đến công cụ chuyển đổi kích thước ảnh miễn phí dưới đây.
Meo nho cuc
Bước 1:
Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt và truy cập vào địa chỉ https://promo.com/tools/image-resizer/, nhấn Browse hoặc kéo thả hình ảnh vào khung trống để tải lên.

Meo nho cuc
 Bước 2:
Sau khi tải ảnh lên xong, dịch vụ Image Resizer của Promo sẽ tự động thay đổi kích thước đúng chuẩn với từng nền tảng mạng xã hội mà bạn đang sử dụng (bài viết chọn kích thước ảnh tối ưu cho Facebook). Trong đó gồm có ảnh được resize cho Stories, ảnh đại diện, ảnh bìa,…

Meo nho cuc
Bước 3:
Nếu cảm thấy chủ thể trong bức ảnh chưa được đặt đúng trọng tâm mà mình thích, bạn hoàn toàn có thể thay đổi theo cách thủ công bằng cách nhấn chọn “Edit”.
Meo nho cuc
Bước 4:
Cuối cùng, hãy chọn tải xuống những tấm ảnh cần sử dụng hoặc bạn có thể tải về toàn bộ ảnh bằng cách chọn “Download All Images”
Hiện tại, Image Resizer hỗ trợ tùy chỉnh hình ảnh cho các nền tảng mạng xã hội và dịch vụ, bao gồm Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Pinterest, LinkedIn, Snapchat, email, blog và các dịch vụ của Google.
Theo Duy Huỳnh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)