Màn hình iPhone 12 sẽ được tích hợp tính năng đỉnh chưa từng có

Google News

(Kiến Thức) - Với màn hình “cản chất lỏng”, chức năng cảm ứng của iPhone12 sẽ không bị ảnh hưởng khi gặp trời mưa, thậm chí còn có thể sử dụng để chụp ảnh dưới nước đẹp chẳng kém máy ảnh chuyện dụng.


Gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino mới đây đã hoàn thiện kế hoạch tạo nên chiếc điện thoại thông minh mới với khả năng chống nước hoàn toàn.
Bản thiết kế được gửi đến Văn phòng sáng chế và Thương hiệu Mỹ từ tháng 8/2019 nhưng đến nay mới được công bố. Theo đó, đây sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Apple sở hữu màn hình “cản chất lỏng”, cảm ứng chống nước.
Man hinh iPhone 12 se duoc tich hop tinh nang dinh chua tung co
 iPhone 12 có thể sẽ sở hữu màn hình chống nước. Ảnh: The Sun
Cụ thể, iPhone 12 sẽ được trang bị cảm biến điện dung hoặc áp suất, theo đó màn hình cảm ứng có thể phân biệt được áp lực ngón tay của bạn và áp lực từ giọt nước. Nếu công nghệ này thực sự được tích hợp vào smartphone mới này, người dùng có thể dễ dàng thoải mái lướt web, truy cập các ứng dụng yêu thích ngay cả khi tay đang dính nước.
Apple cho biết thêm, màn hình sẽ có thể hoạt động bình thường và nhận cảm ứng cả khi "ngâm trong chất lỏng", hay đi dưới mưa. Vậy là, trong tương lai các fan công nghệ hoàn toàn có thể hy vọng về việc sử dụng chiếc iPhone 12 để chụp ảnh dưới nước thay cho máy ảnh chuyên dụng.
Man hinh iPhone 12 se duoc tich hop tinh nang dinh chua tung co-Hinh-2
 Người dùng hoàn toàn có thể hy vọng về một chiếc iPhone chụp ảnh được dưới nước và sử dụng thoải mái dù dính mưa. Ảnh: The Sun
Tất cả các dòng điện thoại của Apple từ iPhone 7 trở lên đều được xếp hạng IP68, không gặp vấn đề nghiêm trọng khi bị ngâm dưới độ sâu khoảng hai mét nước, trong vòng không quá 30 phút. Tuy nhiên không thể sử dụng màn hình cảm ứng khi ở dưới nước.
Apple thường cho ra mắt dòng điện thoại mới vào tháng 9 hàng năm và Iphone 12 được dự kiến cũng sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, đến hiện tại Táo khuyết vẫn chưa có phản hồi hay thông báo chính thức nào về sự kiện này.
Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)