“Lọt” vào nhà máy sản xuất trực thăng Nga

Google News

Nhà máy Kazan là một trong những nhà sản xuất trực thăng lớn nhất nước Nga.

Trong lịch sử, nhà máy Kazan đã sản xuất hơn 12.000 trực thăng các loại và xuất khẩu tới 100 quốc gia. Hiện nay, Kazan chuyên sản xuất các biến thể trực thăng vận tải đa dụng Mi-8/17.
Trong lịch sử, nhà máy Kazan đã sản xuất hơn 12.000 trực thăng các loại và xuất khẩu tới 100 quốc gia. Hiện nay, Kazan chuyên sản xuất các biến thể trực thăng vận tải đa dụng Mi-8/17.
Nhà máy Kazan trang bị hệ thống máy móc hiện đại.
Nhà máy Kazan trang bị hệ thống máy móc hiện đại.
Một phần các thiết bị nhà máy có xuất xứ từ Nhật Bản.
Một phần các thiết bị nhà máy có xuất xứ từ Nhật Bản.
Hàng dài lá cánh quạt trực thăng Mi-8/17. Mỗi cánh quạt nâng trực thăng Mi-8/17 có 5 lá.
Hàng dài lá cánh quạt trực thăng Mi-8/17. Mỗi cánh quạt nâng trực thăng Mi-8/17 có 5 lá.
Công nhân nhà máy đang sơn lót lên lá cánh quạt trực thăng.
Công nhân nhà máy đang sơn lót lên lá cánh quạt trực thăng.
Thực hiện thao tác kỹ thuật lên lá cánh quạt.
Thực hiện thao tác kỹ thuật lên lá cánh quạt.
Lắp lá cánh quạt vào các trục chính động cơ.
Lắp lá cánh quạt vào các trục chính động cơ.
Các công đoạn lắp ráp cuối cùng đang được hoàn thành để cho ra sản phẩm trực thăng Mi-17V5.
Các công đoạn lắp ráp cuối cùng đang được hoàn thành để cho ra sản phẩm trực thăng Mi-17V5.
Trực thăng Mi-17V5 trang bị 2 động cơ tuốc bin trục Klimov TV3-117VM cho phép đạt tốc độ 250km/h, tầm bay 465km, trần bay 6.000m. Trong ảnh, người kỹ sư đang lắp động cơ lên phần đỉnh trực thăng.
Trực thăng Mi-17V5 trang bị 2 động cơ tuốc bin trục Klimov TV3-117VM cho phép đạt tốc độ 250km/h, tầm bay 465km, trần bay 6.000m. Trong ảnh, người kỹ sư đang lắp động cơ lên phần đỉnh trực thăng.
Lắp các thiết bị điện trong khoang lái.
Lắp các thiết bị điện trong khoang lái.
Lắp các thiết bị điện dưới thân máy bay.
Lắp các thiết bị điện dưới thân máy bay.
Lắp các thiết bị điện, điều khiển ở mũi máy bay.
Lắp các thiết bị điện, điều khiển ở mũi máy bay.
Chiếc trực thăng hoàn chỉnh “ra lò”, từ đây nó còn phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trước khi chuyển giao cho khách hàng (Hoàng Lê).
Chiếc trực thăng hoàn chỉnh “ra lò”, từ đây nó còn phải trải qua nhiều cuộc thử nghiệm trước khi chuyển giao cho khách hàng (Hoàng Lê).

Bình luận(0)