“Lộ hàng” Nokia 6.3 sử dụng 4 camera

Google News

(Kiến Thức) - Nokia 6.3 sẽ có bốn camera phía sau với ống kính Zeiss. Chiếc máy được cho sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 670 hoặc Snapdragon 675.

HMD đã phát triển một thành viên mới trong dòng Nokia 6 series mới để phát hành vào cuối năm nay. Sản phẩm được đề cập sẽ thay thế Nokia 6.2 và có khả năng sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Nokia 6.3.

Chiếc điện thoại tầm trung sắp ra mắt được cho là có bộ vi xử lý Snapdragon 670 hoặc Snapdragon 675. Hai bộ xử lý có thể không phải là chipset mà mọi người đang mong đợi sẽ phù hợp với điện thoại năm 2020 nhưng chúng là những lựa chọn khá tốt cho thiết bị vì phiên bản tiền nhiệm của nó có bộ xử lý Snapdragon 636.

“Lo hang” Nokia 6.3 su dung 4 camera
 Nokia 6.3 được cho là sẽ có bốn camera phía sau với ống kính Zeiss.
Bên cạnh đó, HMD Global được cho là đang lên kế hoạch trang bị cho sản phẩm thiết lập bốn camera phía sau với thương hiệu ống kính ZEISS. Tuy nhiên, không có thông tin về cấu hình camera. Bên cạnh đó, camera trước được cho là sử dụng cảm biến 16MP.
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về giá bán hoặc ngày phát hành của sản phẩm, nhưng Nokia 6.3 hiện đang được cho là sẽ a mắt quốc tế vào cuối tháng 8 hoặc tháng 9 tại một sự kiện độc lập cùng với Nokia 7.3 và Nokia 9.3 PureView.
“Lo hang” Nokia 6.3 su dung 4 camera-Hinh-2
 Nokia 6.3 có thể đi kèm với màn hình giọt nước và chip hiển thị PixelWorks để nâng cấp SDR lên HDR.

Trước đó, HMD Global đã công bố một vài điện thoại trong năm nay, chẳng hạn như Nokia 8.3, đây là điện thoại 5G đầu tiên và các điện thoại 4G khác như Nokia 5.3 và Nokia 1.3 và Nokia 5310.


 

Hải Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)