Khám phá "sốc" lẩu ngâm chân độc lạ ở Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Bên trong chảo sắt chứa những vị thuốc Đông y giúp thông kinh, hoạt lạc, tuần hoàn máu, rất tốt cho cơ thể. Những vị thuốc trong nổi lẩu ngâm chân này được bày biện đẹp, mùi vị cũng cực kỳ hấp dẫn.

Mới đây, nhân tiết trời lạnh giá, một nhà tắm công cộng ở Du Trung, Trùng Khánh, Trung Quốc cho ra đời dịch vụ siêu độc lạ, dịch vụ lẩu ngẩm chân, thu hút không ít sự quan tâm, chú ý của dư luận.
Kham pha
 
Được biết, khách hàng muốn trải nghiệm dịch vụ lẩu ngâm chân đầu tiên sẽ được làm sạch chân, sau đó, họ được châm chân trong một chiếc chảo sắt. Bên trong chảo sắt chứa những vị thuốc Đông y giúp thông kinh, hoạt lạc, tuần hoàn máu, rất tốt cho cơ thể.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh làng chuyên bán bào thai sang Trung Quốc

Những vị thuốc này được bày biện giống hệt như gia vị của nồi lẩu, rất thơm, mùi vị cũng cực kỳ hấp dẫn.
Kham pha
 
Nhiều khách hàng cho biết, họ cảm thấy được "nhúng lẩu", cảm giác này khá là thú vị, giống như "lẩu từ đầu đến chân".
Kham pha
 
Theo thông tin đăng tải, ý tưởng này được Cơ Mỹ Linh, chủ nhà tắm nghĩ ra khi cô đang đi du học nước ngoài. Cơ Mỹ Linh cho biết, khi cô giới thiệu ẩm thực quê hương cho mọi người, đa số đều chỉ biết rằng lẩu ăn rất ngon, cũng giúp làm nóng người trong trời đông giá rét.
Rất ít người biết rằng, nguyên liệu trong nồi nước lẩu kỳ thực rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng dưỡng sinh. Vì thế, cô đã nảy ra ý tưởng này, giúp mọi người trải nghiệm cảm giác được ngâm trong lẩu.
Kham pha
 
Theo Cơ Mỹ Linh, nguyên liệu lẩu châm chân của cô gồm 23 loại thảo dược Trung Quốc, thêm vào đó có cả rượu vang đỏ, giấm thơm và một số nguyên liệu khác, rất tốt và bổ, khuyến khích mọi người nên trải nghiệm.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)