Khám phá đèn "trá hình" sách có một không hai

Google News

Cuốn sách trá hình này thực ra là một chiếc đèn đa năng, sở hữu những tính năng mà chưa một loại đèn nào có. 

Đèn đa năng có thể đóng, gập lại và phát sáng, phát điện dễ dàng, dùng được 8 tiếng đồng hồ liên tục, lại có thiết kế đẹp, rất phù hợp trang trí cho những ngôi nhà hiện đại.
Đèn điện là một trong những thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, và nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo và muốn “chơi trội” một chút thì chiếc đèn kỳ diệu Lumio này là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Dưới hình dạng là một cuốn sách, chiếc đèn đặc biệt này mang lại nhiều lợi ích và đáng để sở hữu hơn nhiều so với những chiếc đèn thông thường.
 Đèn Lumio dưới hình dạng là một cuốn sách.
Thiết kế đèn sách Lumio “có một không hai”
Chiếc đèn Lumio “thần kỳ” này là sản phẩm sáng tạo tuyệt vời của nhà thiết kế Max Gunawan (sinh tại Indonesia, làm việc ở Mỹ), đã từng được anh mang tới chương trình Thương vụ bạc tỷ của Mỹ năm 2014 và nhận được 8 tỷ đầu tư từ CEO Herjavec. Anh đã mất nhiều tháng để sáng tạo và hoàn thiện phiên bản cuối cùng của Lumio với chi phí thấp nhất có thể. Nhờ thành công bởi thiết kế độc đáo này, năm 2016 Max đã thu về gần 70 tỷ đồng và tiếp tục đạt mục tiêu đó trong năm 2017.
Chiếc đèn nổi tiếng khắp thế giới này với thiết kế y hệt một cuốn sách và cũng được bật tắt bằng thao tác đơn giản…mở ra gấp lại như một cuốn sách. Cuốn Lumio đầu tiên và cơ bản có kích thước chiều cao 22cm, chiều rộng 18cm và dày hơn 3cm, nặng chưa đến 1kg vô cùng tiện lợi và nhỏ gọn. Một phiên bản nhỏ hơn của Lumio với kích cỡ nhỏ hơn có tên Mini Lumio+.
 Đèn Lumio là một cuốn sách "trá hình", được làm hoàn toàn từ vật liệu thân thiện với môi trường, hệ thống đèn LED không dây hiện đại...
Phần “bìa sách” được làm từ gỗ FSC certified cứng, có nam châm Neodymium siêu gắn kết, các “trang sách” được làm từ giấy Tyvek chống thấm nước, những vật liệu này đều được bảo đảm có nguồn gốc thân thiện môi trường và có thể tái chế lại 100%. Bên trong sản phẩm được trang bị hệ thống đèn LED không dây siêu sáng tương đương với lượng ánh sáng của một bóng đèn vonfram 40W và pin lithium ion sử dụng được lâu dài.
Những ưu điểm vượt trội chưa một chiếc đèn nào sở hữu
 Lumio sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội và bất ngờ.
Không sai khi nói rằng chiếc đèn Lumio này sở hữu khá nhiều những ưu điểm mà những chiếc đèn để bàn, đèn treo,…thông thường khó có thể có được. Lumio có thiết kế không dây, nhỏ gọn, tiện lợi như một cuốn sách nhỏ, bạn có thể mang Lumio đi bất kỳ đâu hay để trong túi xách, cặp...Chiếc đèn này dễ dàng được bật lên khi mở “sách” ra và tự động tắt đi bạn gấp vào, vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng.
 Chiếc đèn này dễ dàng được bật lên khi mở “sách” ra và tự động tắt đi bạn gấp vào.
Kết cấu linh động của “cuốn sách” cho phép người sử dụng điều chỉnh độ sáng bằng cách xoay chỉnh độ mở hay phần gáy của nó, không cần đến công tắc hay nút bấm. Sau khi được sạc pin đầy, Lumio có thể chiếu sáng đến 8 tiếng đồng hồ liên tục mà không cần cắm điện. Một ưu điểm vô cùng bất ngờ của “cuốn sách” này đó là bạn có thể sử dụng Lumio như một chiếc sạc dự phòng, nó tích điện và có những 3 chân sạc đủ để sạc đầy 3 chiếc điện thoại.
 Có thể sử dụng Lumio như một chiếc sạc dự phòng, nó tích điện và có 3 chân sạc đủ để sạc đầy 3 chiếc điện thoại.
Lumio là một chiếc đèn chiếu sáng đa năng, được sử dụng như một chiếc đèn bàn, đèn cầu thang, chiếc đèn chiếu sáng ngoài trời, với thiết kế bìa nam châm, Lumio còn có thể được mở ra và gắn lên những vật dụng kim loại như một chiếc đèn treo tường. Thậm chí nhờ thiết kế trục quay 360 độ, từ hình dạng cuốn sách ban đầu bạn có thể mở rộng thành hình tròn và dùng nó như một chiếc đèn tròn treo tường, đèn treo trần siêu đẹp và hiện đại. Lumio thích hợp làm đèn trang trí cho những ngôi nhà có thiết kế hiện đại, không chỉ độc đáo mà còn mang đến vẻ sang trọng cho ngôi nhà.
Bìa có nam châm hút chặt cho phép người dùng gắn Lumio lên bất kỳ vật kim loại nào khi sử dụng. 

 Hay sử dụng như đèn trang trí nhà, đèn treo trần, đèn bàn...
Một số điểm hạn chế của đèn sách Lumio
Chỉ là một “cuốn sách” nhưng lại mang đến cho người sử dụng hàng tá những công dụng tiện ích và hay ho. Tuy nhiên, có một số hạn chế khi lựa chọn sử dụng đèn sách Lumio mà người tiêu dùng phải đối mặt.
 
Một số người đã từng dùng Lumio cũng phản ánh rằng, trên thực tế pin của đèn không kéo dài như hãng giới thiệu, khi được sạc đầy chỉ dùng được 6 tiếng.
“Cha đẻ” của “cuốn sách đa năng” này cho hay, Lumio có pin khi hoạt động như các thiết bị điện tử thông thường hiện nay, tuy nhiên bạn phải hạn chế thời gian hữu dụng của sản phẩm bởi nếu như ngày nào cũng sử dụng tối đa công suất làm việc của nó thì hiệu quả của Lumio sẽ giảm và dần mất hết tính năng hoạt động. Một số người đã từng dùng Lumio cũng phản ánh rằng, trên thực tế pin của đèn không kéo dài như hãng giới thiệu, khi được sạc đầy chỉ dùng được 6 tiếng.
 Giá của một cuốn Lumio khá "chát", khoảng từ 3 đến hơn 4 triệu đồng.
Và điều hiển nhiên là, một chiếc đèn đặc biệt, thiết kế độc đáo và bao gồm nhiều tính năng như vậy sẽ có giá không hề rẻ. Một “cuốn sách” Lumio phiên bản cổ điển có giá dao động từ 3,5 – 4 triệu đồng (tương đương gần 200 đô la Mỹ), phiên bản mini có giá khoảng 3 triệu đồng. Nếu có điều kiện, bạn có thể sắm một chiếc đèn sách độc đáo này về và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó.
Theo Ngọc Quỳnh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)