IPhone 12 sẽ sở hữu camera 64MP góc siêu rộng, chụp ban đêm “đỉnh cao”

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến trình làng vào tháng 9, iPhone 12 được dự đoán sẽ trình làng với bộ ba camera được nâng cấp vượt trội, có tính năng chụp ban đêm, siêu rộng, siêu zoom.

Iphone 12 đang trong quá trình được Apple tiếp tục cải tiến và hoàn thiện trước khi được dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay. Theo trang BGR, bộ ba iPhone mới nhất của Apple có thay đổi nhiều so với dòng iPhone X, sở hữu camera cải tiến chưa từng có, và đặc biệt sẽ hỗ trợ mạng 5G.
Kênh YouTube EverythingApplePro hợp tác với leaker nổi tiếng Max Weinbach đã tiết lộ một số tính năng mới trên camera của iPhone 12. Apple dự kiến giữ nguyên thiết kế bộ 3 camera trên các mẫu iPhone mới, nhưng sẽ có thêm cảm biến Time-of-Flight.
IPhone 12 se so huu camera 64MP goc sieu rong, chup ban dem “dinh cao”
IPhone 12 sẽ sở hữu camera 64MP, góc siêu rộng, chụp ban đêm "đỉnh cao'' 
Táo khuyết được cho là đang thử nghiệm các camera chính 64 MP, đồng thời cải thiện khả năng siêu zoom của iPhone mới mà không cần sử dụng ống kính tiềm vọng như Samsung.
Weinbach cho biết, một tính năng nữa mà các iFan sẽ mê mẩn đó là được bổ sung chế độ chụp ảnh ban đêm giúp cho camera hoạt động tốt hơn trong điều kiện ánh sáng kém, và sử dụng ống kính góc siêu rộng cảm biến F/1.6.
Camera trên iPhone 12 cũng được trang bị chế độ HDR cải tiến hay Smart XDR cùng chế độ macro, cho phép người dùng chụp cận cảnh đối tượng hơn các dòng máy trước.

Rò rỉ hình ảnh iPhone 12. Nguồn: EverythingApplePro

Các tính năng mới khác trên bộ ba iPhone mới này của Apple bao gồm bộ pin 4.400 mAh, đáp ứng cho màn hình 120 Hz hay kết nối mạng 5G. Đặc biệt, ngoài các màu sắc cơ bản, rất có thể nhà Táo sẽ kết hợp với Verizon cho ra mắt phiên bản iPhone 12 Pro màu đỏ giống như iPhone 8 Plus trước đây.
Tuy nhiên, tất cả các thông tin trên về iPhone 12 chỉ là dự đoán từ Weinbach, và hoàn toàn là tin đồn chưa được Apple xác thực. Tất cả chỉ được hé lộ khi iPhone 12 chính thức trên dây chuyền sản xuất hoặc qua thông báo chính thức từ Apple.
Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)