iPhone 12 lộ diện thiết kế cuối cùng, iFan chắc chắn sẽ rất phấn khích

Google News

iPhone 12 sẽ có "tai thỏ" được thu nhỏ, đi kèm chipset A14 hỗ trợ 5G. Hai phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sẽ trang bị đến 4 camera.
 

iPhone 12 lo dien thiet ke cuoi cung, iFan chac chan se rat phan khich
 

Apple dự kiến ra mắt thế hệ iPhone 12 vào tháng 9 năm nay với nhiều thay đổi trong thiết kế và cải tiến cụm camera sau. Dù vẫn còn khoảng 5 tháng nữa Apple mới chính thức ra mắt iPhone 2020, nhưng hiện đã có rất nhiều tin đồn và thông tin rò rỉ xung quanh chiếc điện thoại này.

Mới đây nhất, leaker công nghệ Jon Prosser – chủ kênh YouTube công nghệ FrontPageTech, đã đăng tải một loạt hình ảnh cho thấy Apple sẽ thu nhỏ kích cỡ tai thỏ trên thế hệ iPhone 12 của mình. Tuy nhiên, khác biệt được cho là rất nhỏ mà người dùng có lẽ sẽ khó mà nhận ra được.

Một trong những lý do khiến Apple thu nhỏ cụm Face ID được cho là có liên quan đến hệ thống camera 4 ở mặt lưng, mà Apple có khả năng sẽ trang bị cho iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Cụm camera “siêu to khổng lồ” này sẽ chiếm một khoảng không gian đáng kể bên trong máy, buộc Apple phải giảm kích cỡ của hệ thống Face ID.

Một công nghệ được rất nhiều người trông chờ cũng sẽ xuất hiện trên thế hệ iPhone 12 là kết nối 5G. Ngoài ra, thế hệ iPhone 2020 này sẽ đi kèm với chipset A14 Bionic mới với những đột phá đáng kể về hiệu năng lẫn khả năng tiết kiệm năng lượng nhờ được sản xuất trên tiến trình 5nm.

Dựa theo hình ảnh ảnh rò rỉ được leaker Jon Prosser chia sẻ, iPhone 12 và iPhone 12 Plus sẽ có mã sản phần lần lượt là D52G và D53G. Vì đây là bản nâng cấp của iPhone 11 nên phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Plus vẫn chỉ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng và có khung máy bằng nhôm. Trên lý thuyết, những chiếc smartphone này sẽ trông gần như giống hệt thế hệ trước.

Trong khi đó, hai phiên bản cao cấp iPhone 12 Pro và Pro Max sẽ có mã sản phẩm lần lượt là D53P và D54P, với khung máy bằng thép không gỉ và cũng có các cạnh phẳng. Tất nhiên, cả hai phiên bản này sẽ có màn hình OLED với kích cỡ lớn hơn đi kèm đó là viền mỏng hơn.

Điểm khác biệt giữa 2 phiên bản iPhone cao cấp này và 2 phiên bản iPhone 12 tiêu chuẩn là chúng sẽ được trang bị cụm 4 camera, bao gồm 3 ống kính và 1 cảm biến LiDAR. Đây cũng là một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa thế hệ iPhone 12 Pro và 12 Pro Max so với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max ra mắt vào cuối năm ngoái.

 
 
 

Duy Huỳnh/Theo Saostart

>> xem thêm

Bình luận(0)