Google sắp ra mắt mạng xã hội mới Currents

Google News

Google đã chính thức khai tử mạng xã hội Google+ hồi tháng 4 vừa qua, nhưng Google không đành lòng bỏ mạng xã hội này hoàn toàn. Chính vì vậy, “gã khổng lồ tìm kiếm” đang tái sinh nó dưới cái tên mới Google Currents và chuyển hướng sang người dùng doanh nghiệp.

Sau hơn một năm thử nghiệm, Google Currents đã bước vào giai đoạn hoàn chỉnh để được tung ra vào ngày 6-7 tới, nhưng chỉ cho những người dùng đăng ký thuê bao G Suite.
Google Currents không khác gì Google+ trước đây, nhưng sẽ có giao diện sạch đẹp hơn và tập trung nhiều hơn vào công việc. Mạng xã hội mới này hứa hẹn sẽ là “nơi lý tưởng” để các sếp chia sẻ ý tưởng với nhân viên và thu thập ý kiến qua các cuộc thảo luận tập trung, có ý nghĩa về những vấn đề của các doanh nghiệp và tổ chức.
Google sap ra mat mang xa hoi moi Currents
 
Hiện vẫn chưa rõ liệu Google có giới thiệu mạng xã hội Currents cho đông đảo người dùng hơn hay không, như cách mà Google mới đây đã làm với dịch vụ hội nghị video trả phí Google Meet hồi tháng 4.
Tất cả tài khoản Google+ đã bị vô hiệu hóa, sẽ được tự động chuyển thành các tài khoản Currents, nhưng chỉ đối với những người dùng G Suite. Các liên kết Google+ cũng sẽ tự động chuyển hướng sang Currents. Bên cạnh đó, một ứng dụng Android cũng sẽ được tung ra sau khi mạng xã hội Currents được khai trương.
Theo Khôi Minh/PC World

>> xem thêm

Bình luận(0)