Game nuôi mèo Adorable Home có gì đặc biệt...50 triệu người “phát cuồng“?

Google News

(Kiến Thức) - Bước vào thế giới game Adorable Home, người chơi sẽ "chết chìm" trong sự đáng yêu của các boss mèo, được trải nghiệm cuộc sống "kiểu gì cũng sẽ hạnh phúc" và quan trọng hơn là chẳng phải đầu tư một xu nào.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng sốt xình xịch bởi một tựa game có tên Adorable Home – giả lập cuộc sống yên bình của một cặp đôi trẻ xoay quanh những chú mèo đáng yêu. Nghe thì có vẻ đơn giản và buồn tẻ nhưng với đồ họa bắt mắt, cách chơi dễ dàng và nội dung cực gần gũi với cuộc sống thường ngày, Adorable Home đến nay đã thu hút được hơn 5 triệu người chơi trên toàn thế giới.
Không chỉ là game dành cho những “con sen”
Adorable Home (Ngôi nhà đáng yêu) là tựa game mới được phát triển bởi HyperBeard (Mexico) và hiện đang phát hành trên iOS Store và Google Play Store.
Adorable Home đưa người chơi hóa thân thành cặp đôi trẻ vừa chuyển đến một căn hộ mới cùng chú mèo cưng, bạn sẽ bị lôi cuốn với 2 trải nghiệm chủ yếu là nuôi mèo và xây tổ ấm.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?
 
Ban đầu Adorable Home được sáng tạo chỉ với mục đích dành cho các “con sen”, những người yêu thích thú cưng nhưng không có điều kiện nuôi. Tuy nhiên, với tạo hình dễ thương, nội dung hấp dẫn, đánh vào xu hướng yêu động vật cũng như muốn xây dựng cuộc sống như mơ của nhiều người, tựa game này nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả những người trước giờ không phải mọt game.
Tại sao người người nhà nhà mê Adorable Home?
- Miễn phí: Người chơi không mất phí mà chỉ cần truy cập App Store hoặc CH Play có thể tải Adorable Home và trải nghiệm trò chơi.
- Những chú mèo đáng yêu: Mèo dễ thương, đơn giản, và đôi khi còn khiến người chơi cảm thấy thật thanh thản, được an ủi và hướng đến những suy nghĩ tích cực hơn.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-2
 
- Đơn giản: Tác giả Adorable Home từng khẳng định rằng, chơi game này “kiểu gì bạn cũng hạnh phúc”. Cách chơi vô cùng đơn giản, người chơi sẽ có một gia đình êm ấm, những con mèo không bao giờ ăn phải bả, không ai mắc bệnh. Và trong trường hợp tệ nhất, chỉ cần xóa tài khoản để kết thúc.
- Thư giãn: Adorable Home không bạo lực, không gay cấn, không mang tính kích thích và cũng không cần hì hục cày 24/7. Tất cả những gì tựa game này mang đến cho người chơi là sự thoải mái, thư giãn, mới mẻ nhưng cũng có những tình huồng dở khóc dở cười.
- Tràn ngập tình yêu: Khác với những trò chơi khác có đơn vị tiền tệ như kim cương, xu hay vàng, với Adorable Home sẽ là "love". Người chơi có thể chìm đắm trong tình yêu cùng chồng ảo hay vợ ảo của mình, thỏa mãn tình yêu với các "boss" và dùng "love" mua vật dụng trang trí căn nhà, thức ăn cho thú cưng.
Chơi thì dễ nhưng để thành cao thủ thì cần mẹo cả đấy!
Adorable Home cực dễ chơi, bạn chỉ cần nhập vai rồi làm theo hướng dẫn của game, thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu để thu hoạch tim. Tim có thể dùng để mua thêm vườn tược, nội thất, đồ ăn, hộp cơm, và những chú mèo khác. Càng chơi bạn sẽ càng sưu tập được nhiều chú mèo hay ho, đồ ăn ngon và nội thất dễ thương.
Chơi vui thì ai cũng có thể nhưng để trở thành “đại gia” thì cần đến một số mẹo vặt dưới đây:
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-3
 Sử dụng code từ nhà phát hành HyperBear: Code được công bố trên 2 mạng xã hội Facebook và Twitter. Hiện tại, người chơi có thể sử dụng mã AdorableHome40K để nhận thêm tim.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-4
 Nhận tim từ chuỗi nhiệm vụ chăm sóc mèo: Hãy chăm chỉ đổ đầy thức ăn cho tô mèo, tắm rửa, cắt móng, vuốt ve cho mèo cưng để nhận được tim. Khi cắt móng hãy vuốt từ trên đầu móng theo từng ngón một, không chạm phần thịt hồng, khi tắm đặt điện thoại lên mặt phẳng, chỉnh nhiệt độ nước phù hợp. Mẹo nhỏ nữa là người chơi có thể xem thêm quảng cáo để nhận thêm tim.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-5
 Lưu ý khi vuốt ve mèo: Khi đang ngồi tư thế bình thường, chạm vào vị trí mông, má, lưng. Khi đang nằm duỗi, chạm vào vị trí bụng, lưng, má. Khi đang nằm ngửa co chân, chạm vào 1 trong 4 chân. Hãy thực hiện theo hướng dẫn trên để không phải chơi đi chơi lại nhiều lần, dễ dàng kiếm tim hơn.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-6
 Chuẩn bị hộp thức ăn Bento chất lượng cho vợ/chồng, cân bằng giữa các món ăn, thường xuyên thay đổi menu món ăn hay chịu khó đầu tư thay đổi vật dụng trang trí trong vườn, phòng khách tùy theo điều kiện thời tiết cũng là cách để bạn có thể nhận được nhiều tim.
Game nuoi meo Adorable Home co gi dac biet...50 trieu nguoi “phat cuong“?-Hinh-7
 Hack tim bằng cách chỉnh đồng hồ trong game: Vào phần cài đặt Ngày giờ trên điện thoại, tắt chế độ Đặt tự động và sử dụng múi giờ khác. Khi bạn vào lại Adorable Home thì chồng/vợ của bạn đã về nhà và mèo đã ăn hết đồ ăn, ấn nhận tim là hack tim thành công.
Ngọc Quỳnh (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)