Động vật giàu nhất TikTok: Mỗi video kiếm hơn 600 triệu đồng

Google News

Chỉ với mỗi video ngắn khoảng 15-30 giây, chúng có thể giúp chủ nhân kiếm bộn tiền.

Không phải là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hay ngời mẫu với gương mặt đẹp và thân hình bốc lửa, tài khoản TikTok của những chú chó, mèo vẫn thu hút hàng trăm triệu người theo dõi. Chỉ với mỗi video ngắn khoảng 15-30 giây, chúng có thể giúp chủ nhân kiếm bộn tiền.
1. That Little Puff - chú mèo con lông xám: 26.400 USD (612 triệu đồng)
 
Theo thông tin thu thập từ trang web All About Cats, đứng đầu bảng xếp hạng những động vật giàu có nhất trên TikTok là That Little Puff - một chú mèo con lông xám, với ước tính kiếm được 26.400 USD (tương đương 612 triệu đồng) cho mỗi bài đăng.
Số lượng người theo dõi tài khoản TikTok này hiện lên đến 28 triệu người theo dõi và 600 triệu lượt thích.
Nội dung các video chủ yếu xoay việc cách chú mèo chế biến thức ăn, làm đồ uống và bắt chước những gì mà người dùng TikTok khác đăng tải. Dù vậy, không có bài đăng nào dưới 1 triệu lượt xem, bởi sự sáng tạo, lồng ghép âm thanh… của con người giúp video trở nên hấp dẫn, mới lạ hơn.
2. Jiff Pom - chú chó lông nâu pha trắng: 20.600 USD (478 triệu đồng)
Xếp vị trí thứ hai là tài khoản tên Jiff Pom - chú chó lông nâu pha trắng, thuộc giống Pomeranian (chó phốc sóc).
Với hơn 20 triệu người theo dõi và 518 triệu lượt thích, Jiff Pom giúp chủ nhân bỏ túi 20.600 USD (gần nửa tỷ đồng) cho mỗi bài đăng trên TikTok.
Jiff Pom từng "làm mưa làm gió" khi nắm giữ 2 kỷ lục Guinness thế giới về tài năng giữ thăng bằng và di chuyển bằng hai chân nhanh nhất
Trong nhiều năm qua, chú chó dễ thương này cũng trở thành ngôi sao trên mạng xã hội với hàng triệu người hâm mộ trên Facebook, Instagram, Twitter và YouTube, không chỉ bởi ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu mà còn có thể thực hiện động tác trồng cây chuối, chơi ván trượt điêu luyện, bắt tay, cúi đầu chào.
Chú chó "tí hon" cũng được nhiều người biết đến khi xuất hiện với những bộ cánh hợp thời trang trong các video âm nhạc của người nổi tiếng, bao gồm MV Dark Horse của Katy Perry.
Jiff Pom cũng đã được để mắt trong làng mốt thế giới khi gắn liền với dòng sản phẩm vòng cổ trang sức cho chó.
3. Chipmunks of TikTok - các chú sóc: 13.330 USD (hơn 300 triệu đồng)
Đứng thứ ba về số tiền kiếm được nhiều nhất trên nền tảng này thuộc về tài khoản Chipmunks of TikTok, với 13.330 USD (hơn 300 triệu đồng).
Các video ghi lại cảnh một người gọi các chú sóc từ trong tổ chạy ra và giơ tay đưa đồ ăn cho chúng. "Độ tham ăn" nhưng đáng yêu của chúng được coi là yếu tố giúp hầu hết bài đăng đều đạt lượt xem rất cao, trong đó có video lên tới 278 triệu views.
Tài khoản này hiện có 13,7 triệu người theo dõi và hơn 178 triệu lượt thích.
Theo Hải An/Tiêu Dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)