Dở khóc dở cười vì vỏ thuốc giống như đúc bao cao su

Google News

Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã nổi điên khi nghĩ rằng cô bạn gái đã phản bội mình. Nào ngờ, sự thật lại không hề như anh tưởng.

Chẳng ai muốn bị bạn trai, bạn gái mình lừa dối cả nhưng nếu biết được sự thật, mỗi người sẽ có cách xử lý khác nhau. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã nổi điên khi nghĩ rằng cô bạn gái đã phản bội mình. Nào ngờ, sự thật lại không hề như anh tưởng.
Chia sẻ trên một nhóm mạng xã hội Trung Quốc, chàng trai này kể rằng anh và bạn gái đã quen biết và yêu nhau được 3 năm. Tuy nhiên, vì họ học tập và sinh sống ở những nơi khác nhau nên đành yêu xa. Cứ mỗi cuối tuần được nghỉ học, chàng trai sẽ tới phòng trọ của bạn gái để thăm cô.
Do khoc do cuoi vi vo thuoc giong nhu duc bao cao su
Chàng trai tìm thấy vỏ bao cao su trong thùng rác nhà bạn gái (Ảnh minh họa) 
Tuy nhiên vào hôm 2/6 vừa qua, chàng trai đã phát hiện điều vô cùng bất thường trong phòng bạn gái. Khi cô gái đang đi tắm, chàng trai đã đi dạo quanh phòng và vô tình phát hiện bên trong thùng rác có một chiếc vỏ bao cao su. Ngay lập tức, trong đầu anh hình dung ra chuyện cô bạn gái đã đưa người con trai khác về phòng và "cắm sừng" mình.
Đợi bạn gái tắm xong và đi ra, chàng trai đứng phắt dậy, chỉ thẳng vào mặt bạn gái và quát cô trong sự tức giận. Anh kéo bạn gái tới chỗ thùng rác và hỏi cô tại sao lại có chiếc bao cao su trong đó. Cô gái bị ngỡ ngàng trong giây lát rồi đột nhiên bật cười. Điều này khiến chàng trai càng thêm tức giận vì nghĩ rằng bạn gái đang đùa giỡn mình. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.
Cô bạn gái đã chạy tới bàn trang điểm của mình, lấy một gói thuốc rồi đưa cho bạn trai xem. Hóa ra, vài hôm trước, cô gái có mua một loại thuốc bổ để uống thử nhưng loại thuốc này có bao bì rất giống với vỏ bao cao su nên mới khiến bạn trai hiểu lầm. Sau khi biết chuyện, chàng trai chỉ còn biết cười trừ và xin lỗi vì đã đổ tội oan cho bạn gái.
Cư dân mạng Trung Quốc hiện đang bàn tán nhiều về tình huống dở khóc dở cười này: "Nếu đó là bao cao su thật thì sẽ có chuyện hay để xem đó", "Không hiểu sao nhìn vỏ thuốc lại ra vỏ bao cao su", "Cô gái này thật là hài hước"...
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)