Điện thoại nào cũng có một nút nhỏ giúp sạc pin nhanh hơn

Google News

Bật chế độ này trên điện thoại không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nâng cao tuổi thọ của thiết bị.

Khi đi ngủ, nhiều người có thói quen đặt điện thoại di động bên cạnh người mà không biết hành động này rất nguy hiểm cho sức khỏe.

Bởi thế, cần tránh thói quen đặt điện thoại cạnh người lúc đi ngủ. Thêm vào đó, nên bật chế độ máy bay. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ hoàn toàn không nhận hoặc gửi bất kỳ tin nhắn, cuộc gọi hay truy cập internet để lướt mạng hay trò chuyện với người thân, bạn bè…

Dien thoai nao cung co mot nut nho giup sac pin nhanh hon

Nên bật chế độ máy bay ở điện thoại lúc đi ngủ hay sạc pin.

Ngoài ra, bật chế độ này còn giúp ích rất nhiều cho thiết bị và cả sức khỏe:

Tiết kiệm pin: Nhờ khả năng ngắt kết nối với mạng di động, Wifi nên thiết bị di động của bạn có thể tiết kiệm được kha khá pin nhằm cắt giảm những tác vụ không cần thiết. Phương pháp này thích hợp cho trường hợp cần sạc pin gấp trước khi chúng ta ra ngoài, hoặc giảm điện năng của điện thoại khi sắp hết pin, bạn lại quên mang theo sạc.

Sạc pin nhanh hơn: Nghe có vẻ không liên quan nhưng thực tế, chế độ Airplane Mode có thể rút ngắn thời gian sạc pin cho thiết bị di động của bạn. Muốn sạc pin nhanh để có thể dùng máy, hãy thử cách này nhé!

Dien thoai nao cung co mot nut nho giup sac pin nhanh hon-Hinh-2

Giảm bức xạ ảnh hưởng tới sức khỏe: Khi đi ngủ vào ban đêm, hầu hết mọi người đều lo lắng về bức xạ từ các thiết bị điện tử, một số người cẩn thận còn tắt nguồn điện thoại, máy tính bảng trước khi ngủ. Tuy nhiên, việc bật tắt thường xuyên khiến hệ thống liên tục phải khởi động lại cũng gây ra một số thiệt hại cho các thiết bị.

Thay vào đó, buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể bật chế độ máy bay, bức xạ điện thoại di động được giảm thiểu tối đa mà không ảnh hưởng đến việc báo thức và xem giờ, giúp bạn có thể thoải mái hơn khi ngủ, có một giấc ngủ ngon say sưa tới sáng.

Dien thoai nao cung co mot nut nho giup sac pin nhanh hon-Hinh-3

Không bị làm phiền: Trong trường hợp đọc sách, hay không muốn bị gián đoạn bởi các cuộc gọi, tin nhắn mà vẫn có thể lướt web, bạn có thể bật chế độ máy bay. Lúc này tín hiệu điện thoại di động sẽ tắt, không nhận cuộc gọi hay thông tin từ mạng di động đến nhưng vẫn có thể kết nối wifi bình thường.

Theo Tường San/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)