Đi đổ rác, người dân phát hoảng vì bắt gặp sinh vật lạ

Google News

Cho đến nay vẫn chưa ai dám chắc về danh tính của con vật này và nó vẫn gây ra những sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo 1 số liệu thống kê có khoảng hơn 8 triệu loài động vật đang tồn tại trên trái đất, nên việc chúng ta không biết đa số chúng cũng là điều dễ hiểu. Có lẽ các chuyên gia cũng không ai dám khẳng định mình biết hết tất cả những loài động vật đó.

Nếu bạn không hình dung được số lượng 8 triệu nhiều thế nào, thì bạn hãy hiểu 1 cách đơn giản là chỉ cần hết ảnh của hơn 8 triệu loài động vật này, cứ cho mỗi con có 1 bức ảnh đi, nếu mỗi bức ảnh bạn xem trong 30 giây thì bạn sẽ phải xem liên tục không ăn, không ngủ cũng như làm bất cứ việc gì khác trong liên tục 8 năm.

Như vậy cũng đủ thấy thế giới mà chúng ta đang sống phong phú và đa dạng đến mức kinh ngạc như thế nào. Và với việc các nhà khoa học liên tục phát hiện thêm các loài động vật mới gần như mỗi ngày thì dường như quá trình "xem hết đống ảnh" nói trên ngày càng trở nên xa vời đối với chúng ta.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu cho thấy phần lớn các loài động vật ở trên cạn đều được phát hiện bởi các nhà khoa học và các chuyên gia về động vật, hay nói 1 cách khác, những người bình thường như chúng ta hiếm khi có cơ hội khám phá ra chúng.

Xác sinh vật lạ nằm ở 1 bãi rác tại thành phố Kano, Nigeria.

Tuy nhiên, khi đi đổ rác tại 1 bãi rác ở thành phố Kano, thuộc phía Nam Nigeria, những người dân đã phát hiện ra xác một con vật kỳ lạ mà không ai dám chắc nó là con gì.

Từ hình ảnh được chụp tại hiện trường, có thể thấy con vật có thân hình khá to lớn và bụ bẫm với 2 chi trước và 2 chi sau, các chi đều có móng guốc. Mình nó có lớp lông màu nâu, ở 1 số vùng trên cơ thể, lông đã bị tróc, hở ra vùng da thịt màu đỏ. 

Không rõ nguyên nhân tử vong của con vật đáng thương này là gì, tuy nhiên, ngay khi nhìn thấy xác của nó, người dân đã vô cùng hiếu kỳ. Từ các đặc điểm của nó, không ai có thể đoán ra danh tính của con vật. Khi câu chuyện được đưa lên các diễn đàn mạng, nó đã gây ra sự tranh cãi xôn xao.

"Tôi chưa từng thấy con vật gì giống như thế này cả. Nếu hình ảnh là thật và không bị photoshop thì có lẽ nó là 1 loài vật mới", 1 người đưa ra ý kiến.

"Có thể nó là 1 loài vật quen thuộc nhưng bị quái thai hoặc đột biến gien nên chúng ta mới không nhận ra danh tính của nó. Nhưng dù là con gì thì nó cũng thật đáng thương", 1 người khác bình luận. 

Theo Thanh Hương/Báo Tổ quốc

>> xem thêm

Bình luận(0)