Đặt máy tính trong nhà nhất định phải biết điều này kẻo rước họa

Google News

(Kiến Thức) - Tương tự các thiết bị điện tử, công nghệ khác, máy tính phát ra nhiều tia bức xạ và chứa nhiều mặt phẳng phản chiếu. Đặt máy tính trong nhà sai vị trí hay sai cách, không phù hợp với phong thủy có thể gây hại đến sức khỏe hay cuộc sống của gia chủ.

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa
Không đặt máy tính trong phòng ngủ: Màn hình máy tính giống như gương và nhiều mặt phẳng phản chiếu khác, xét về phương diện sức khỏe và cả phong thủy, có thể ảnh hưởng xấu đến tinh thần, chất lượng giấc ngủ của người trong phòng. 

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-2
Chưa kể, đặt máy tính trong phòng ngủ là hành động trực tiếp đối kháng với năng lượng Thổ, tượng trưng cho Đất. Trong trường hợp bắt buộc, nên dùng vách ngăn để ngăn cách giường ngủ và khu vực làm việc để tránh ánh sáng màn hình máy tính vào phòng ngủ.

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-3
 Tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào máy tính: Việc để ánh sáng trực tiếp chiếu vào máy tính gây cản trở đến tầm nhìn và tinh thần của người làm việc, mặt khác cũng tác động xấu đến thiết bị.

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-4
Để đặt máy tính trong nhà phù hợp, hãy tìm kiếm một vị trí có đủ ánh sáng trong phòng, thông thoáng để làm việc được hiệu quả nhất. 

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-5
Tránh xa những nơi có nước: Điều này sẽ giúp bảo vệ thiết bị công nghệ của bạn cũng như giảm nguy cơ rủi ro như chập điện, hỏng hóc.

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-6
Không quay lưng máy tính ra cửa chính: Theo quan niệm phong thủy, bàn làm việc không nên quay lưng ra cửa, cũng không đối diện thẳng với cửa ra.Tốt nhất đặt bàn làm việc, bàn máy tính sao cho tầm nhìn của người ngồi làm việc có thể bao quát được mọi vị trí. 

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-7
Ngoài ra, nên đặt máy tính ở bên phải bàn, chếch về hướng tây hoặc hướng tây bắc vì đây là những hướng tốt. 

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-8
Không nên đặt dưới dầm, xà nhà: Đây được xem là điều tối kỵ trong phong thủy đặt máy tính ở nhà. Bởi lẽ những vật thể kê bên dưới sẽ phải chịu áp lực vô hình đè nén, về lâu dài sẽ tác động xấu đến sức khỏe và vận may của người ngồi bên dưới.

Dat may tinh trong nha nhat dinh phai biet dieu nay keo ruoc hoa-Hinh-9
 Một lưu ý nữa khi ngồi làm việc cùng máy tính đó là người dùng nên chọn vị trí phía sau là điểm tựa vững chắc (cụ thể là một bức tường) thay vì một khoảng không trống huếch. Điều này tạo cho người dùng cảm giác được nâng đỡ, cảm giác vững chắc ổn định. 
 

Bố Trí Máy Tính Và TiVi Hợp Phong Thủy Trong Nhà Ở [ Phong Thủy ]. Nguồn: Youtube



Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)