Đang ăn cắn phải dị vật, chàng trai phát hiện điều may mắn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc ăn hàu, chàng trai cắn phải dị vật cứng, rất khó chịu. Chẳng ngờ, đến lúc nhả ra, anh phát hiện đó không phải là một hạt sạn mà là một viên ngọc trai sáng bóng.

Khi dùng bữa tại nhà hàng sang trọng, nếu cắn phải dị vật, sạn trong khi ăn, chắc chắn khách hàng sẽ phàn nàn với nhà hàng. Thế nhưng nếu dị vật đó là một viên ngọc xinh đẹp và giá trị, tình huống sẽ diễn biến khác hẳn.
Mới đây, một cặp đôi trẻ tuổi người Nhật Bản đã quyết định tới một nhà hàng nằm trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Ý để dùng bữa tối. Trong lúc ăn hàu, chàng trai cắn phải một dị vật cứng, rất khó chịu.
Dang an can phai di vat, chang trai phat hien dieu may man
 
Chẳng ngờ, đến lúc nhả ra, anh phát hiện đó không phải là một hạt sạn mà là một viên ngọc trai sáng bóng. Mặc dù viên ngọc trai này rất nhỏ nhưng chàng trai rất vui vẻ, bạn gái anh cũng vô cùng phấn khích.

Mời quý vị xem video: Nhận đồ thừa kế không biết là viên ngọc trai quý hiếm 27kg

Xác suất ngọc trai xuất hiện tự nhiên cực hiếm, chỉ khoảng 1/10.000, hơn nữa lại xuất hiện trong tình huống này, thực sự khiến người ta có ấn tượng khó quên.
Được biết, sau cùng, chàng trai đã tặng viên ngọc trai nhỏ xinh cho bạn gái mình với hy vọng sự may mắn bất ngờ này sẽ khiến cô luôn được vui vẻ.
Cô gái đã chụp lại những hình ảnh về sự kiện này và chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều cho rằng chàng trai thực sự may mắn. "Anh ấy may thật đó, tự nhiên có một món quà cực ấn tượng dành tặng bạn gái", "Viên ngọc này có thể làm thành nhẫn kết hôn không nhỉ? Nếu được thì lãng mạn quá", "Đây là món quà tuyệt nhất rồi"..., cư dân mạng xôn xao bình luận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)