Con trai Bà Tân Vlog lại bị "ném đá" vì đùa cợt tính mạng của em gái

Google News

(Kiến Thức) - Trong video mới nhất, con trai bà Tân Vlog khiến nhiều người ngán ngẩm khi mang cả tính mạng của em gái ra đùa cợt mẹ. Trước đó, Hưng Vlog cũng từng không ít lần gây tranh cãi khi thực hiện các video nấu ăn không đảm bảo vệ sinh.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Sở hữu kênh Youtube riêng khá hot, con trai bà Tân Vlog hay Hưng Vlog còn là người làm nên những thành công của bà Tân và em gái. Những sản phẩm của anh cũng không ít lần bị dân mạng chỉ trích vì “diễn lố” và video mới nhất cũng bị ném đá dữ dội.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Trong video "Em gái gặp nạn, mẹ rớt nước mắt'' được đăng tải gần đây, Hưng Vlog và em gái mình đã cùng nhau hợp tác để ''lừa'' Bà Tân, xem mẹ mình phản ứng thế nào nếu biết em gái bị tai nạn phải băng bó cả tay, chân.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Kết quả là khi chứng kiến cảnh Hưng Vlog đẩy em gái vào nhà trong tình trạng băng bó, Bà Tân Vlog đã không khỏi hốt hoảng, thậm chí lo đến bật khóc. Ngay sau đó bà cũng nhanh chóng phát hiện tất cả chỉ là trò đùa của các con.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Đoạn video nhận phản ứng dữ dội của dân mạng, đa phần là chỉ trích, ném đá. Nhiều ý kiến cho rằng con trai bà Tân Vlog mang cả tính mạng ra đùa cợt vì cạn kiệt ý tưởng.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Trước đó, Hưng Vlog không ít lần bị dân mạng chỉ trích vì “diễn lố”, “thực hiện món ăn không đảm bảo vệ sinh” khi bỏ thanh socola cắn dở vào nồi để nấu.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
 Vlog chiết gas mini để làm tên lửa nước của Hưng Vlog cũng bị dư luận ''ném đá'' kịch liệt. Nhiều người cho rằng việc làm của anh nguy hiểm, ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ.

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
Hiện tại, 7 kênh của gia đình bà Tân Vlog đều đang nhận được sự tương tác ổn định từ người xem. Nhờ những màn "troll" bá đạo của anh em Hưng Vlog dành cho mẹ, hay những món ăn siêu to khổng lồ của bà Tân...  

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
 Mới đây, theo thống kê từ trang Social Blade, kênh Hưng Vlog tuy không nhiều lượt đăng ký bằng bà Tân Vlog, nhưng thu nhập mỗi năm của kênh này ước tính có thể lên đến 2,5 triệu USD (khoảng 58 tỷ đồng). 

Con trai Ba Tan Vlog lai bi
 Trước đó, nam YouTuber đã từng lên tiếng phủ nhận thu nhập trăm triệu mỗi tháng của mẹ, và cho rằng mức chi trả cho lượt xem từ Việt Nam chỉ bằng 1/10 so với lượt xem ở Mỹ. 
 

Hưng Vlog - Đòi Chia Tài Sản Thử Lòng Mẹ Bà Tân Vlog Và Cái Kết. Nguồn: Youtube

 

Mộc Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)