Chó mặt nạ gây sốt nhờ vẻ ngoài giống anh hùng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nổi tiếng, được cư dân mạng yêu thích gọi là chú chó đeo mặt nạ, chú chó Zorro vẫn giữ nếp sinh hoạt cũ. Nó vẫn là một con chó vui vẻ, hiếu động và hết mực trung thành với chủ nhân.

Cách đây không lâu, hình ảnh của chú chó Zorro, một chú chó trắng có khuôn mặt hệt như đeo mặt nạ đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, gây được sự chú ý lớn.
Cho mat na gay sot nho ve ngoai giong anh hung
 
Được biết, tên của chú chó này được đặt theo tên của người anh hùng giấu mặt nổi tiếng có tên Zorro.

Mời quý vị xem video: Giải cứu chú chó con mắc kẹt trong đám cháy kinh hoàng 

Theo tìm hiểu, Zorro là một nhân vật lịch sử hư cấu thuộc tuyến chính diện trong tiểu thuyết Lời nguyền của Capistrano của nhà văn Johnston McCulley.
Cho mat na gay sot nho ve ngoai giong anh hung-Hinh-2
 
Khi hành hiệp trượng nghĩa, Zorro thường hóa trang thành một hiệp sĩ mặc bộ đồ đen, đội mũ đen, cưỡi ngựa đen và đeo mặt nạ đen.
Tình cờ thay, chiếc mặt nạ đen đó giống hệt với đám lông trên khuôn mặt của chú chó Zorro, khiến chú chó trở nên vô cùng khác biệt và nổi bật.
Cho mat na gay sot nho ve ngoai giong anh hung-Hinh-3
 
Theo thông tin đăng tải, chú chó Zorro năm nay 4 tuổi, hiện đang sống vô cùng vui vẻ cùng chủ nhân Usman Khan ở Pakistan.
Sau khi nổi tiếng, được cư dân mạng yêu thích gọi là chú chó đeo mặt nạ, Zorro vẫn giữ nếp sinh hoạt cũ. Nó vẫn vẫn là một con chó vui vẻ, hiếu động và hết mực trung thành với chủ nhân.
Cho mat na gay sot nho ve ngoai giong anh hung-Hinh-4
 
Chủ nhân của chú chó đeo mặt nạ cho biết, bất cứ khi nào dắt Zorro đi dạo, khuôn mặt của chú chó này cũng thu hút sự chú ý của người đi đường.
"Tôi thật may mắn khi có Zorro bên cạnh", anh Usman nói.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)