Caviar giới thiệu 2 phiên bản iPhone 11 Pro siêu độc

Google News

(Kiến Thức) - Caviar, một hãng trang sức của Nga, thường xuyên chế tác lại các thiết bị điện tử cao cấp, thay cho chúng bộ vỏ bằng kim loại quý hoặc đính kim cương,... Mới đây, công ty này vừa giới thiệu 2 phiên bản iPhone 11 Pro “không đụng hàng”.


Cụ thể, bộ sưu tập mới bao gồm một phiên bản tôn vinh tay đấm Mike Tyson và được Caviar đặt tên là iPhone 11 Pro Iron Mike. Phiên bản còn lại để tưởng nhớ nữ diễn viên và người mẫu người Mỹ - Marilyn Monroe.
Caviar gioi thieu 2 phien ban iPhone 11 Pro sieu doc
 
Theo trang GSMArena, phiên bản iPhone 11 Pro Iron Mike được bán giới hạn 50 chiếc, tương ứng với số lượng chiến thắng trong sự nghiệp quyền anh chuyên nghiệp của Mike Tyson. Phiên bản này có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu titan, có in hình của tay đấm huyền thoại Mike Tyson. Ngoài ra, iPhone 11 Pro Iron Mike còn đi kèm một mảnh găng của tay đấm này được đặt dưới một tấm kính bảo vệ.
Caviar gioi thieu 2 phien ban iPhone 11 Pro sieu doc-Hinh-2
 
Trong khi đó, phiên bản iPhone 11 Pro Marilyn Monroe cũng có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu titan và đi kèm các họa tiết giống như một chiếc váy và đi kèm đôi môi “quyến rũ”. Giống như iPhone 11 Iron Mike, phiên bản Marilyn Monroe cũng đi kèm một mảnh vải nằm dưới lớp kính bảo vệ giống như vết bớt rất nổi tiếng của nữ diễn viên.
Caviar gioi thieu 2 phien ban iPhone 11 Pro sieu doc-Hinh-3
 
Được biết, phiên bản iPhone 11 Iron Mike rẻ nhất với bộ nhớ trong 256GB đang được bán với giá lên tới 5,850 USD (khoảng 135 triệu đồng). Còn iPhone 11 Pro Marilyn Monroe với bộ nhớ trong hiện đang được bán với giá 5,100 USD (khoảng 118 triệu đồng).
Caviar gioi thieu 2 phien ban iPhone 11 Pro sieu doc-Hinh-4
 

Phương Thảo

>> xem thêm

Bình luận(0)