Cậu bé ngủ thấy tay đau buốt, kinh hãi phát hiện "quái thú"...

Google News

(Kiến Thức) - Cậu bé 14 tuổi đang ngủ trong phòng của mình thì bỗng nhiên cảm thấy tay trái đau buốt lạ kỳ. Mở mắt ra, cậu bé hoảng hồn khi thấy một con trăn khổng lồ đang cố gắng tấn công và cắn nuốt mình.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một thành phố thuộc Australia. Cậu bé 14 tuổi đang ngủ trong phòng của mình thì bỗng nhiên cảm thấy tay trái đau buốt lạ kỳ. Mở mắt ra, cậu bé hoảng hồn khi thấy một con trăn khổng lồ đang cố gắng tấn công và cắn nuốt mình.
Ngay tức khắc, cậu bé hét lên kêu cứu. Trong đêm tối, cha mẹ cậu bé vội chạy sang phòng con mình và làm mọi cách để cứu con trai khỏi sự tấn công của con trăn khổng lồ hung hãn.
Cau be ngu thay tay dau buot, kinh hai phat hien
 
Đầu tiên, người bố cố gắng kéo con trăn ra khỏi tay con trai mình thế nhưng càng kéo, con trăn lại càng găm chặt răng mình vào cánh tay cậu bé.
Không biết làm thế nào, trong phút nguy cấp, người mẹ nhanh trí cầm lấy một món đồ chơi gần đó và dùng chiếc mỏ vịt của món đồ chơi để cạy miệng con trăn khổng lồ, cuối cùng cứu được cậu con trai.
Sau đó, người bố vội vã đưa con trăn ra khỏi nhà và cậu con trai lập tức được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Mời quý vị xem video: Khiếp vía nhìn trăn khổng lồ Nam Mỹ ói thức ăn

May mắn thay, sau khi thăm khám, các bác sĩ cho biết, mặc dù tay trái cậu bé bị cắn sâu và rất nhiều vết thương thế nhưng tất cả đều không đáng lo ngại.
Cau be ngu thay tay dau buot, kinh hai phat hien
 
Về lần này, người mẹ cho biết thêm, đây không phải lần đầu tiên gia đình bị trăn khổng lồ xâm nhập và tấn công. Tuy nhiên lần trước vụ tấn công không nghiêm trọng nên gia đình không để ý.
Lần này, cô thực sự hoảng hốt khi con trăn khổng lồ đã tấn công và có ý định ăn thịt con trai mình.
Cũng thực sự may mắn hơn, đối tượng của vụ tấn công không phải là con gái cô chưa đầy 4 tuổi, nếu không cô bé đã có thể đã bị con trăn nuốt chửng khi chưa kịp kêu cứu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)