BlackBerry KeyOne “cháy hàng” trong ngày lên kệ đầu tiên

Google News

TCL cho biết nhu cầu của người dùng đối với mẫu BlackBerry KeyOne mới trình làng vượt qua cả sự mong đợi của nhà sản xuất.

Cách đây không lâu, BlackBerry KeyOne đã chính thức được phát hành tại thị trường Bắc Mỹ. Theo Steve Cistulli - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của TCL Communication tại khu vực Bắc Mỹ, ngày 31/5 là một ngày tuyệt vời cho sự xuất hiện của BlackBerry KeyOne trên thị trường và sản phẩm đã nhận được sự đón nhận ngoài mong đợi từ người dùng trong khu vực.
BlackBerry KeyOne “chay hang” trong ngay len ke dau tien
 BlackBerry KeyOn. 
Tuy nhiên, thành công của sản phẩm đi kèm với rắc rối mà công ty phải đối mặt. Cụ thể, TCL cho biết do BlackBerry KeyOne "cháy hàng" ngay trong ngày đầu mở bán nên nhiều người dùng đặt mua trước sản phẩm sau đợt hàng đầu tiên sẽ phải chờ một thời gian trước khi đợt hàng mới được bán ra. Điều này cũng xảy ra tương tự đối với những người dùng trực tiếp đến mua BlackBerry KeyOne tại cửa hàng.
BlackBerry KeyOne sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng của BlackBerry với thiết kế cứng cáp nhưng vẫn mang lại cảm giác nhấn êm tay. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 4,5 inch có phần viền uốn cong về hai cạnh, sử dung vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3 GB và bộ nhớ 32 GB, hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Sản phẩm tích hợp pin có dung lượng 3.505 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat.
Hiện tại, TCL đang làm việc với tất cả các đại lý bán lẻ chịu trách nhiệm phân phối BlackBerry KeyOne để sớm bổ sung đợt hàng mới.
Theo VTV

>> xem thêm

Bình luận(0)