Amazon ra mắt tai nghe không dây Echo Buds chỉ 129 USD

Google News

(Kiến Thức) - Amazon chính thức cạnh tranh với Apple để đưa trợ lý ảo Alexa tới tất cả mọi người, ngoài ra hãng cũng cho ra mắt tai nghe không dây Echo Buds khử tiếng ồn với mức giá rẻ.

    Amazon vừa ra mắt chiếc tai nghe không dây true wireless mới của mình có tên Echo Buds, được tích hợp trợ lý ảo Alexa và công nghệ loại bỏ tiếng ồn của Bose. Tai nghe Amazon Echo Buds có giá bán 129 USD.
    Amazon ra mat tai nghe khong day Echo Buds chi 129 USD
     
    Giống như những chiếc loa thông minh Echo, người dùng có thể đánh thức trợ lý ảo bằng cách nói câu lệnh “Alexa” và đặt bất kỳ câu hỏi nào. Tất nhiên, điểm khác biệt lớn là trợ lý ảo Alexa trên tai nghe Echo Buds có thể hoạt động được ở bên ngoài, nhờ kết nối smartphone.
    Amazon ra mat tai nghe khong day Echo Buds chi 129 USD-Hinh-2
     
    Về mặt phần cứng, mỗi bên tai nghe của Echo Buds có 3 micro (cho Alexa), với cảm biến tự động dừng khi bạn gỡ chúng ra khỏi tai. Bên cạnh đó cũng có cảm biến trên tai nghe, cho phép bạn ấn đúp để chuyển đổi chế độ loại bỏ tiếng ồn của Bose, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh.
    Amazon ra mat tai nghe khong day Echo Buds chi 129 USD-Hinh-3
     
    Hoặc có thể chạm và giữ để truy cập vào trợ lý ảo thông minh của smartphone (Siri hoặc Google Assistant). Chiếc tai nghe có chuẩn chống nước IPX4, có thể sử dụng dưới trời mưa nhỏ.
    Amazon cho biết chiếc tai nghe sẽ có thể sử dụng 5 giờ mỗi một lần sạc, với tổng số giờ sử dụng là 20 giờ nếu tính cả hộp sạc. Echo Buds được bán ra từ ngày 30 tháng 10 với giá là 129 USD.
    Phương Thảo

    >> xem thêm

    Bình luận(0)