Adorable Home có thể hack đến triệu tim chỉ trong vài phút

Google News

Bằng cách sử dụng công cụ can thiệp vào hệ thống game, một bộ phận người chơi Adorable Home có thể hack cả triệu tim chỉ trong vài phút.

Những ngày gần, tựa game Adorable Home chính là trò chơi khiến cộng đồng mạng Việt mê mẩn nhất. Với đồ họa dễ thương, xoay quanh việc nuôi mèo - xây tổ ấm, tựa game này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi.
Tuy nhiên, cũng giống như nhiều tựa game khác từ trước tới nay, Adorable Home cũng phải chịu đối mặt với nạn hack, cheat hoành hành.
Adorable Home co the hack den trieu tim chi trong vai phut
 Một video hướng dẫn người chơi hack game Adorable Home để được nhiều tim hơn. (Ảnh: Twitter)
Cụ thể, những ngày gần đây, một bộ phận người chơi Adorable Home đã truyền tay nhau những cách hack tựa game này trên mạng xã hội.
“Muốn nhanh chóng trở thành một ‘rich kid’ thực sự trong Adorable Home thì dùng cách này đi mấy sen!”, một người dùng chia sẻ.
Theo lời giới thiệu của người này, khi áp dụng công cụ hack, người chơi Adorable Home sẽ được phép điều chỉnh số tim trong khoảng từ 1 - 999.999 tim. Tuy nhiên, người này lưu ý rằng, nếu vượt đến con số 1.000.000 thì game sẽ tự động đưa số tim về mức 100 tim.
Theo tìm hiểu, cách thức chủ yếu để hack Adorable Home là can thiệp vào hệ thống game nhờ một tệp tin bên ngoài. Tệp này có chứa các dòng lệnh cho phép chỉnh sửa dữ liệu liên quan tới số “tim” trong game và có thể thực hiện được trên cả Android và iOS.
Adorable Home co the hack den trieu tim chi trong vai phut-Hinh-2
 Đã có nhiều người thử cách hack này và đã thành công. (Ảnh: Twitter)
Adorable Home co the hack den trieu tim chi trong vai phut-Hinh-3
Số tim khủng của một người chơi sau khi sử dụng công cụ để hack “tim” trong Adorable Home. (Ảnh: Twitter) 
 Tất nhiên, việc sử dụng các công cụ hack/cheat khi chơi game luôn luôn đồng nghĩa với việc gian lận. Do đó, không khó hiểu khi hành động này vấp phải phản đối của rất nhiều người, đặc biệt là những con sen chân chính.
“Độ kiên trì của game cũng giống ngoài đời thực vậy đó bạn, không vội được, không nôn nóng được, vì như vậy làm sao có một mái ấm đúng như cái tên Adorable Home chứ bạn nhỉ?”, một người chơi chia sẻ.
“Không có thời gian chăm thì chịu ít tim hơn người chăm nhiều đi, lại lôi nó ra phản biện cho cái sự ăn gian của mình. Đi làm bận quá thì xì tiền ra mà mua tim, 193K đc 9K tim rồi kìa, hay lại bảo tiếc tiền, vừa không thích chăm vừa không thích bỏ tiền? Ai cũng nghèo hèn như thế thì các hãng game cạp đất mà ăn, mà có sức code tiếp để ra game cho mấy người chơi?”, một bình luận bức xúc.
Dẫu vậy, một bộ phận người chơi cho đến hiện tại vẫn cho đó không phải là chuyện lớn vì “đây là game offline và sẽ không ảnh hưởng người chơi khác”.
Theo Duy Huỳnh/hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)