4 điểm cao cấp đáng tiền nhất của Samsung Galaxy Note10 Lite

Google News

Samsung Galaxy Note10 Lite là lựa chọn hoàn hảo cho những ai chẳng thích đợi Galaxy S20 và vẫn thích sử dụng bút cảm ứng S Pen.

Trong những năm gần đây, Samsung đã có một hướng đi khôn ngoan hơn cho thiết kế cũng như công nghệ trên smartphone của mình. Hãng này sẽ áp dụng thí điểm các phong cách và kỹ thuật mới trên một số dòng sản phẩm tầm trung hoặc cận cao cấp, sau đó đánh giá phản hồi của người dùng và từ đó xem xét áp dụng chúng vào phân khúc điện thoại cao cấp.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite

Vào năm nay, Samsung Galaxy Note10 Lite chính là thiết bị thử nghiệm cho thiết kế kiểu mới của công ty. Đây là dòng điện thoại thông minh cao cấp, tích hợp các thông số mạnh mẽ, cải tiến camera nhưng lại có giá “mềm” hơn so với dòng Galaxy S và Galaxy Note đắt giá. Đây cũng là ứng cử viên sáng giá cho những người tiêu dùng khó tính, muốn có trải nghiệm sang hơn nhưng có mức giá không quá cao.

Dưới đây là 4 lợi thế lớn nhất khi lựa chọn sử dụng Galaxy Note10 Lite:

1. Dung lượng pin lớn

Samsung ưu ái tích hợp cho Galaxy Note10 Lite thỏi pin có dung lượng lên tới 4,500mAh, thậm chí còn lớn hơn cả pin của Galaxy Note10+ (pin 4300 mAh) và rất nhiều mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường. Nhờ vậy, bất kể chơi game hay dùng ứng dụng cả ngày, người dùng sẽ không phải lo về tuổi thọ pin của máy.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-2

Không những thế, chiếc điện thoại còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh công suất 25W nên thời gian sạc pin được rút ngắn lại, không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng của người dùng.

2. Bút S Pen quyền năng

Vì thuộc dòng Galaxy Note nên Galaxy Note10 Lite cũng có vinh dự được trang bị đi kèm với bút S Pen như Galaxy Note 10 bản chuẩn của năm ngoái. Đây là phụ kiện góp phần tạo nên thần thái sang chảnh cho bất cứ người dùng Galaxy Note nào hiện nay.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-3

Với S Pen, người dùng có thể Ghi chú nhanh, chỉnh sửa, chụp ảnh từ xa cùng khả năng hỗ trợ giao tiếp Bluetooth vô cùng tiện dụng. Trải nghiệm này chỉ có độc quyền trên dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung hiện nay và việc bỏ qua chúng chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn.

3. Camera ấn tượng

Điểm nhấn lớn nhất trên chiếc smartphone này chính là cụm camera sau. Về thiết kế, Galaxy Note10 Lite có bố cục camera hình chữ L trong hình chữ nhật lớn hơn, dẫn trước phong cách thiết kế camera của dòng Galaxy S20.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-4

Bộ 3 camera sau bao gồm các cảm biến: camera chính 12MP; camera góc siêu rộng 16MP (khẩu độ f/2.2) và camera tele 2x 12MP (khẩu độ f/2.4) mang lại đầy đủ cáctính năng chụp ảnh thịnh hành nhất hiện nay: Zoom quang 2x, chụp ảnh ban đêm Night Mode, Nhận dạng bối cảnh Scene Optimizer lên tới 30 bối cảnh. Theo đánh giá, chất lượng ảnh chụp từ máy cũng sẽ không hề thua kém so với Galaxy Note 10 cao cấp. Đó là còn chưa kể camera selfie có độ phân giải lên tới 32MP – lớn hơn camera 10MP trên Galaxy Note 10 bản chuẩn, mang đến những hình ảnh tự sướng siêu đẹp, siêu ảo diệu.

4. Màn hình siêu lớn

Nhà sản xuất tích hợp cho máy màn hình Super AMOLED Infinity-O với kích cỡ 6,7inch, thoạt nhìn không có điểm khác biệt với Galaxy Note 10+ (màn hình 6,8 inch). Tuy nhiên, thay vì được uốn cong cạnh, hai cạnh màn hình của máy có thiết kế phẳng tương tự như các điện thoại cận cao cấp khác, mang đến cảm giác cầm đỡ trơn tay hơn.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-5

Với kích cỡ màn hình lớn như thế này, trải nghiệm xem phim, chơi game hay lướt web sẽ vô cùng đã vì chúng chứa nhiều nội dung hơn, “chất” không kém so với dòng điện thoại cao cấp khác nhờ độ phân giải Full HD+.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-6

Ngoài ra, Galaxy Note10 Lite còn được cung cấp hiệu năng khá “trâu” trong phân khúc giá này với chip Exynos 9810 (giống như trên Galaxy Note 9); RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB. Vì thế, người dùng vẫn có thể chơi game khá trơn tru mà không sợ đơ, giật hay lag.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-7

Cùng với đó, máy còn được cài đặt sẵn giao diện OneUI 2.0 trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Vì thế, mọi thao tác trên chiếc smartphone này sẽ khá dễ sử dụng và được sắp xếp gọn gàng, đơn giản hơn. Đáng chú ý, giắc cắm tai nghe cũng đã trở lại với dòng sản phẩm này nên người dùng truyền thống có thể dễ dàng sử dụng tai nghe có dây để kết nối sử dụng.

4 diem cao cap dang tien nhat cua Samsung Galaxy Note10 Lite-Hinh-8

Hiện tại, Galaxy Note10 Lite đã có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ chính hãng. Giá bán của máy cho bản RAM 8GB/ ROM 128GB là 13,99 triệu đồng – mức giá cận cao cấp khá phù hợp hiện nay. Có thể nói, Galaxy Note10 Lite là chiếc smartphone đem các trải nghiệm cao cấp như bút S-Pen, cấu hình mạnh mẽ và camera chất lượng xuống phân khúc giá dễ chấp nhận hơn, chắc chắn sẽ tiếp tục gây “sốt” thị trường trong thời gian tới.

Theo An Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)