Xòe bàn tay và xem điều này để biết hôn nhân viên mãn hay trục trặc

Google News

Hãy xòe 2 bàn tay của bạn ra rồi so sánh 2 đường tình duyên xem bên nào cao bên nào thấp để đoán vận mệnh hôn nhân của bạn nhé.

Cùng trắc nghiệm xem đường tình duyên của bạn thế nào nhé!
Xoe ban tay va xem dieu nay de biet hon nhan vien man hay truc trac
Hãy xòe 2 bàn tay của bạn ra rồi so sánh 2 đường tình duyên xem bên nào cao bên nào thấp để đoán vận mệnh hôn nhân của bạn nhé. 
1. Đường tình duyên ở 2 tay ngang nhau
Theo nhân tướng học, người có 2 đường tình duyên 2 bàn tay bằng nhau là người tính tình hiền lành, điềm đạm, biết kiềm chế cảm xúc dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Người này sống nội tâm, thích chăm sóc gia đình, con cái, đảm đang vô cùng. Vậy nên đường tình duyên của người này rất ổn. Tình cảm hôn nhân gia đình êm ấm nếu bạn sở hữu bàn tay này.
Ai lấy được người có tướng này chắc chắn có thể giao phó gia đình cho họ, hoàn toàn có thể yên tâm để dành tâm tư cho sự nghiệp.
2. Đường tình duyên bên tay phải cao hơn
Nếu sở hữu tướng đường tình duyên thì bạn là người có được nhiều sự yêu mến từ những người lớn tuổi. Tuy nhiên bạn đừng ngại về việc này vì những người lớn tuổi kinh nghiệm đầy mình, từng trải, hiểu tâm lý người khác vậy nên trao thân gửi phận cũng có thể yên tâm được nhé. Lấy một người lớn tuổi có thể sẽ được yên tâm về tinh thần, vật chất, sống an yên, dựa dẫm được cả đời.
Vì vậy mà hôn nhân của họ vô cùng êm đềm, không có nhiều sóng gió, phải nói là cuộc sống an yên .
3. Đường tình duyên bên tay trái cao hơn
Người này được cho là người có chí tiến thủ cao, tuổi trẻ dành hết tâm huyết phấn đấu cho sự nghiệp, không mang chuyện yêu đương. Cuộc sống của họ luôn vận động không ngừng, họ không an phận, không chịu đứng im một chỗ, thích trải nghiệm và cảm xúc cũng thăng trầm lẫn lộn. Tán được người này cũng là một điều khó khăn vô cùng.
Kết hôn rồi, họ vẫn muốn có được những cuộc phiêu lưu không chỉ là chuyện đi chơi, du lịch mà cả chuyện tình cảm. Vậy nên nếu người bạn đời không hiểu được tính của họ, không chấp nhận sự phóng khoáng này thì hôn nhân rất dễ tan nát.
Người này chỉ thích hợp với một cuộc sống ít ràng buộc, thích làm gì thì làm. Có thể vì vậy mà phải qua hai lần đò.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tiểu Bảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)