Xem độ dài ngón tay biết ngay tương lai bạn giàu sang hay nghèo khó

Google News

Nhìn tướng bàn tay, độ dài ngắn của từng ngón tay bạn có thể đoán ngay vận mệnh của mình trong tương lai là giàu sang phú quý hay nghèo khó cả đời đấy.

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

Những người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường là người rất cương quyết và kiên trì. Nếu đã quyết định làm, họ sẽ làm đến nơi đến chốn chứ quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Có thể, người có ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn thường sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó nhưng khi lớn lên, nhờ quyết tâm, kiên trì, họ có thể vượt qua những trở ngại, thử thách hết lần này đến lần khác và cuối cùng gây dựng cho mình một sự nghiệp thành công, một cuộc sống ấm no, đủ đầy.

Xem do dai ngon tay biet ngay tuong lai ban giau sang hay ngheo kho

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

Những người sở hữu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường mang tính cách yếu đuối, thiếu quyết đoán. Vì vậy, trước khi quyết định làm việc gì, họ thường chần chừ, do dự. Họ ngại mạo hiểm và chỉ thích điều gì đó ổn định, an toàn. Những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường là người không ham mê quyền quý, xa hoa, họ thích cuộc sống bình yên, an phận. Sau những nỗ lực thời trẻ, họ có cuộc sống bình dị, an yên lúc về già.

Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

Người có ngón trở như thế này được sinh ra với một tính cách tốt bụng, rộng lượng và hào phóng. Vì vậy, đi đến đâu họ cũng gặp được bạn tốt. Khi gặp khó khăn, họ được quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, che chở. Về già, nếu không quá giàu có thì họ cũng có cuộc sống đủ đầy, không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện tiền bạc.

Ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón trỏ

Nếu ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón trỏ, bạn là người tốt bụng, thích giúp đỡ người khá và hơi trẻ con. Bạn dễ bị người khác lợi dụng sự dễ tin người đó để lừa gạt. Tuổi trẻ của những người này thường khá bấp bênh khi thiếu đi khả năng nhìn xa trông rộng, khi về già, có sự chín chắn nhất định sẽ được hưởng phúc lộc hơn.

Nếu ngón tay cái dài đến đốt đầu tiên của ngón trỏ, ban là người sống rất nghị lực. Bạn chín chắn hơn so với người cùng lứa tuổi, luôn cân nhắc trước khi bắt tay vào một việc gì. Những người này rất dễ có được thành công trong cuộc sống.

Trong trường hợp còn lại, nếu sở hữu ngón tay cái dài qua đốt đầu tiên của ngón trỏ, bạn thuộc mẫu người tự tin, đôi khi hơi tự kiêu. Bạn có thể vì lợi ích bản thân mà dùng mọi thủ đoạn.

Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Dù là đàn ông hay đàn bà có tướng bàn tay ngón áp út dài hơn ngón trỏ thường có vẻ ngoài ưa nhìn, hấp dẫn và quyến rũ. Đi tới đâu cũng được mọi người chú ý, trở thành tâm điểm ánh nhìn. Tính cách họ vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin. Họ ưa mạo hiểm, chinh phục bản thân bằng những thử thách mới, khi xác định được mục tiêu họ không chùn bước mà luôn theo đuổi đến cùng dẫu chông gai, thử thách bủa vây.

Người sở hữu tướng bàn tay này thích hợp làm những nghề như CEO, quân nhân và nhân viên bán hàng. Chỉ cần lựa chọn được công việc phù hợp, họ không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình đạt được mục tiêu phía trước. Nhờ vậy, khả năng thành công của họ cao hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Vì thế, sự nghiệp rộng mở, tương lai sáng lạn, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo Vũ Ngọc/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)