Vật phẩm phù trợ công danh, tình duyên hồng rực cho 12 con giáp

Google News

Mỗi con giáp đều có linh vật phù hợp bản mệnh với chức năng mang lại nguồn năng lượng tích cực, phù trợ công danh, sự nghiệp, tình duyên.

Tuổi Tý mang Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn

Đức Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn đứng trên tòa sen trong tư thế chữ nhất, thể hiện sự hợp nhất của lòng từ bi và trí tuệ.

Tay của Đức Quan Âm tượng trưng cho phương tiện, trên mỗi bàn tay có một con mắt tượng trưng cho trí tuệ. Con mắt trong lòng bàn tay hàm ý sự hợp nhất của phương tiện và trí tuệ Phật.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap

Người tuổi Tý khi mang Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn sẽ có thể hóa giải năng lượng xấu, tăng cường các mối quan hệ tốt đẹp, tránh xa rắc rối tiềm ẩn.

Tuổi Sửu - Dần mang Phật Hư Không Tạng Bồ Tát

Tay phải Ngài cầm cây kiếm biểu thị cho Trí Đức. Tay trái cầm hoa sen biểu thị cho Phước Đức. Phật Hư Không Tạng hộ mệnh cho tuổi Sửu giúp hóa giải năng lượng xấu, có những mối duyên lành, gặp quý nhân phù trợ trong cuộc sống.

Phật Hư Không Tạng Bồ Tát hộ mệnh cho tuổi Dần giúp tăng cường các mối quan hệ tốt, công việc hanh thông, tình cảm tốt đẹp.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-2

Tuổi Mão mang Phật Văn Thù Bồ Tát

Phật Văn Thù Bồ Tát đại diện cho sự khôn ngoan của Bát Nhã, không bị giới hạn bởi kiến thức hay khái niệm.

Tay cầm kiếm là tượng trưng cho trí tuệ sắc bén, hàm ý lưỡi gươm vàng trí tuệ này sẽ chặt đứt tất cả những xiềng xích của vô minh phiền não đang cột chặt con người vào những khổ đau và bất hạnh của vòng sinh tử luân hồi bất tận, đưa con người đến trí tuệ viên mãn.

Trong khi đó, tay trái của Bồ Tát đang cầm giữ cuốn kinh Bát Nhã trong tư thế như đang ôm ấp vào giữa trái tim mình suối nguồn và biểu trưng của tỉnh thức, giác ngộ.

Phật Văn Thù Bồ Tát hộ mệnh giúp tuổi Mão hóa giải bất hòa trong gia đình, tình yêu hôn nhân bền đẹp, công danh sự nghiệp thành công.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-3

Tuổi Thìn - Tỵ mang Phật Phổ Hiền Bồ Tát

Pháp khí của ngài cũng chính là biểu tượng cho sự chiến thắng sáu giác quan. Pháp khí là viên bảo châu mà ngài thường cầm nơi tay trái, hoặc tay phải cầm hoa sen, trên đóa hoa là viên bảo châu.

Trong nhiều biểu tượng, một trong hai bàn tay ngài bắt ấn với ngón cái và ngón trỏ chạm nhau thành hình tam giác. Trong những hình ảnh khác, ngài cầm cuộn kinh hay Kim Cương Chử nơi tay trái.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-4

Tuổi Thìn mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Phật Phổ Hiền Bồ Tát giúp cho họ dễ dàng thoát khỏi những tình huống bất trắc, tăng thêm sự tĩnh tâm và an bình, vượt lên mọi trở ngại để hướng đến cuộc sống tốt đẹp, đầy kiêu hãnh.

Tuổi Tỵ mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Phổ Hiền Bồ Tát giúp giúp họ tăng thêm trực giác để họ có thể tự tin để tin tưởng người khác, nhận được nhiều hơn sự giúp đỡ từ “quý nhân”. Tự tin vượt lên mọi trở ngại để hướng đến cuộc sống tốt đẹp.

Tuổi Ngọ mang Phật Đại Thế Chí Bồ Tát

Hiện thân của Bồ Tát Đại Thế Chí là căn bản trí tuệ cho người tu, nhờ vào trí tuệ có năng lực như ngọn đèn sáng rực, soi rọi các tà vọng thiện ác, thấy được vực sâu của tội ác trong thế gian một cách rõ ràng.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-5

Tuổi Ngọ mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát, ban cho họ trí tuệ, giúp tránh đi những phiền toái khiến cho họ mất đi năng lượng. Việc còn lại là dũng cảm tiến lên phía trước, công việc hanh thông, gia đình hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy, tự do tự tại.

Tuổi Mùi - Thân mang Phật Như Lai

Đức Phật Như Lai an tọa trong tư thế kim cương trên bảo tòa được tám Sư tử nâng đỡ, thân ngài sắc trắng, Ngài bắt ấn chuyển pháp luân có biểu tượng là bánh xe pháp.

Phật Như Lai hộ mệnh cho tuổi Mùi, giúp hóa giải hung tinh, nắm bắt mọi cơ hội. Ngài giúp bạn luôn có cái nhìn sáng suốt trong mọi việc, không dễ dàng bị lôi kéo. Được Phật hộ mệnh – tương lai tuổi Mùi vô cùng hiển đạt.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-6

Tuổi Thân mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Như Lai nhắc nhở họ không nên quá tự tin, nên dừng lại lắng nghe và suy nghĩ. Phật giúp họ nắm bắt được nguồn năng lượng của mình. Dù có phải đối mặt với tình thế khó khăn nguy hiểm tới đâu họ cũng không hề dao động và giải quyết tốt đẹp.

Tuổi Dậu mang Phật Bất Động Minh Vương

Bất Động Minh Vương thường được bao quanh bởi ngọn lửa, vẻ mặt hung tợn, thân người được sơn màu xanh đen, da cam hoặc đỏ tươi ngay cả trong các bức tượng bằng đá. Điều này tượng trưng cho việc đốt cháy ham muốn và sân hận để thanh lọc tâm trí.

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-7

Bất Động Minh Vương hộ mệnh cho tuổi Dậu giúp đẩy xa những điều không tốt trong hôn nhân, hóa giải năng lượng tiêu cực, giúp tuổi Dậu đạt được những mục tiêu lớn trong đời.

Tuổi Tuất - Hợi mang Phật A Di Đà

Phật A Di Đà thường được mô tả, 2 bàn tay co lại và chạm vào nhau khi ở tư thế ngồi. Trong tư thế đứng, Phật A Di Đà để tay trái ngang ngực còn tay phải ngửa ra và thả lỏng để đón nhận mọi chúng sinh.

Tuổi Tuất mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Phật A Di Đà giúp họ có tầm nhìn xa trông rộng, tránh xa tiểu nhân lừa gạt. Phật A Di Đà hỗ trợ cho những người tuổi

Vat pham phu tro cong danh, tinh duyen hong ruc cho 12 con giap-Hinh-8

Tuất năng lực ứng biến trước mọi nguy cơ sắp xảy ra, giúp họ thoải mái chiêm nghiệm cuộc đời mà không còn phải cảnh giác, lo sợ. Nói cách khác là hút về những mối duyên lành, hướng tới sống cuộc sống đầy đủ, viên mãn nhất.

Tuổi Hợi mang bên mình vị Phật Bản Mệnh A Di Đà giúp họ giải trừ những đau buồn, tránh xa tiểu nhân lừa gạt, nhìn thấu tâm can người khác.

Phật A Di Đà thịnh độ cho khả năng sáng tạo, trí thông minh để người tuổi Hợi tự tin trải nghiệm, hướng tới cuộc sống thanh thản sung túc đúng như họ luôn mong cầu.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)