Tướng phụ nữ sung sướng từ bé, cả đời không lo nghèo khổ

Google News

Người phụ nữ nếu được sở hữu những nét tướng dưới đây vô cùng phú quý cả đời sống trong nhung lụa.

Khuôn mày rộng mở

Một người phụ nữ nếu sở hữu khuôn mày rộng mở là điều vô cùng may mắn. Trong tử vi học, thì khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch tượng trưng cho cuộc sống tài vận của con người.

Một người phụ nữ mếu cung điền trạch rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi thì phúc khí của người này rất tốt dễ rơi vào nghèo khổ. Nhưng với những người phụ nữ này thường may mắn sinh trưởng trong một gia đình giàu có, cuộc sống khi trưởng thành cũng vô cùng may mắn.

Nhân trung rõ ràng đậm nét

Một người nếu có nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên thì vô cùng may mắn. Đây là người có tính cách mạnh mẽ, có quyết tâm cao nên cuộc sống vô cùng thành công. Đặc biệt, những người này còn vô cùng hiếu thảo nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ làm gì cũng dễ dàng thành công hơn người. Khi một người đường nhân trung đẹp cũng là một đặc điểm để dự báo tuổi thọ của bạn sau này.

Tuong phu nu sung suong tu be, ca doi khong lo ngheo kho

Tướng phụ nữ giàu sang viêm mãn

Sống mũi cao và thẳng

Một người nếu sở hữu sống mũi cao và thẳng thì vô cùng thông minh. Mũi còn được coi là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Những người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường sẽ gặp rất nhiều may mắn và cũng là người nắm quyền lực trong tay tự tạo dựng sự nghiệp lớn.  Những người phụ nữ này thường rất thành công trong sự nghiệp cũng như có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Người cuống tai to

Theo tử vi học thì những người phụ nữ có cuống tai to, là những người có tính tình ôn hòa, nhã nhặn và có tấm lòng vị tha, độ lượng nên dễ dàng thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, những người này  họ thuộc kiểu người phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt. Cuộc sống lúc nào cũng viên mãn, dư dả khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Tuong phu nu sung suong tu be, ca doi khong lo ngheo kho-Hinh-2

Tướng phụ nữ giàu có phát tài

Cằm đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy đặn thường được cho là không đẹp. Nhưng trene thực tế, đây là kiểu cằm mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân của mình. Phần lớn những người này thường là những người dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Chính vì vậy, trong cuộc sống họ thường có cuộc sống viêm mãn, giàu có đủ đầy ít ai sánh bằng.

Lòng bàn chân dày, mềm

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ báo hiệu số mệnh giàu có, hạnh phúc hơn người. Những người con gái này cả đời sẽ được sống trong nhung lụa. Tuy nhiên, bản thân của họ lại vô cùng mạnh mẽ kiên cường tự mình tạo dựng sự nghiệp riêng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)