Tướng người có má lúm đồng tiền sướng khổ thăng trầm ra sao?

Google News

Những người có má lúm đồng tiền nhìn rất có duyên. Liệu cuộc đời của những người này có hoàn toàn viên mãn?

Nhân duyên tốt song dễ phạm đào hoa kiếp

Người có má lúm đồng tiền rất dễ được người khác phái để mắt tới. Tuy nhiên, đường tình duyên của họ lại dễ gặp nhiều trắc trở, vướng phải bao nỗi truân chuyên. Cuộc đời họ xuất hiện khá nhiều đào hoa dữ.

Người phương Đông quan niệm má lúm đồng tiền là điểm nhấn cho sắc đẹp còn người phương Tây quan niệm đây là dấu hiệu của sự quyến rũ giới tính.

Má lúm tạo cảm giác vừa đáng yêu vừa tinh nghịch, lại vô cùng rạng rỡ. Đây cũng là tướng người đáng tin cậy.

Nhưng má lúm lại khiến chủ nhân của nó gặp phải họa đào hoa. Họ hòa đồng thân thiện, dễ kết giao nói chuyện với người khác giới nhưng càng nhiều mối quan hệ thì càng dễ gây rối bời.

Hậu vận không tốt lắm, nên hành thiện tích đức

Đôi má tượng trưng cho hậu vận của con nười. Má lúm đồng tiền thường là vết lõm vào trên má lại vừa khéo nằm ở phần hạ đình trong khi hậu vận tốt thì đôi má nên căng tròn bóng sáng, vì thế mà người có má lúm hậu vận thường sa sút.

Họ dễ được yêu thúy và gặp nhiều chuyện tốt lạnh vào thời trẻ nhưng vào giai đoạn hậu vận lại dễ vướng vào khổ mệnh, vận trình dần suy thoái. Tốt nhất nên hành thiện tích đức, niệm kinh tu hành thì mới thuận lợi đi qua năm tháng tuổi già.

Tuong nguoi co ma lum dong tien suong kho thang tram ra sao?

Nam giới khó bề khởi nghiệp

Nam giới có má lúm thường không thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Vị trí của má lúm thuộc cung vị nô bộc. Đây là dấu hiệu thể hiện người này dễ nảy sinh mâu thuẫn trong các mối quan hệ đồng nghiệp, bất đồng với cấp trên, kém hòa hợp với cấp dưới. Bên cạnh đó, họ còn dễ bị tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp khó thành. Người đàn ông có nét tướng này khó lòng một mình đơn thương độc mã gây dựng sự nghiệp.

Tỳ vị, tiêu hóa không tốt

Theo nhân tướng học, má lúm đồng tiền ảnh hưởng đến khẩu vị của chủ nhân. Phần lớn người có nét tướng này thường bị mất cân bằng chức năng tiêu hóa, tỳ vị không tốt.

Dễ thương, được lòng người lớn tuổi

Người có má lúm thường rất được người già yêu quý. Họ có nụ cười trong sáng, thánh thiện, mang tới niềm vui. Người già cho rằng đây là những người ngây thơ, đáng yêu và hoạt bát.

Nhờ được người lớn tuổi yêu thích nên tiền vận của họ đa số đều tốt đẹp, được yêu thương và chăm sóc chu đáo, có tuổi thơ vui vẻ, hạnh phúc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)