Tuổi sửu biết bố trí bàn thờ theo đúng phong thủy đảm bảo đổi đời đại gia

Google News

Dưới đây là hướng đặt bàn thờ theo đúng phong thủy cho người tuổi Sửu.

Theo quan niệm của văn hóa Phương Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, việc thờ cúng tổ tiên rất quan trọng, vì vậy nơi đặt bàn thờ cần phải trang trọng, linh thiêng. Do đó, việc bài trí bàn thờ theo phong thủy cũng là vấn đề rất được quan tâm.
Dưới đây là hướng đặt bàn thờ theo đúng phong thủy cho người tuổi Sửu
Ảnh minh họa. 
Hướng bàn thờ cho tuổi Ất Sửu
Tuổi Ất Sửu là những người sinh năm 1985, khi thiết kế hướng bàn thờ cho tuổi Ất Sửu nên chú ý các hướng tốt: Tây, Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và tránh các hướng xấu: Đông Nam, Đông, Bắc và Nam.
Gia chủ còn phải chú ý bàn thờ phải đặt tại nơi cao trong nhà, phía trên bàn thờ phải không có các không gian sinh hoạt khác của gia đình. Như thế để tỏ lòng thành kính đối với ông bà tổ tiên.
Hướng bàn thờ cho tuổi Đinh Sửu
Khi sắp xếp hướng bàn thờ cho tuổi Đinh Sửu tốt nhất nên chọn một trong các hướng tốt: Nam – Sinh khí, Đông Nam – Diên Niên, Bắc – Thiên Y và Đông – Phục Vị. Và các hướng xấu mà gia chủ tuổi Đinh Sửu nên tránh đặt bàn thờ là: Tây Nam – Họa Hại, Tây – Tuyệt mệnh, Đông Bắc – Lục Sát và Tây Bắc – Ngũ Quỷ.
Ngoài ra, theo phong thủy khi gia chủ chọn kích thước bàn thờ nên chọn các số rơi vào cung “Cát” trong thước Lỗ Ban là đạt được yêu cầu về con số phong thủy đẹp.
Hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu
Khi tìm hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu nên chọn các hướng tốt như: Đông – Sinh khí, Đông Nam – Thiên y, Bắc – Diên niên và Nam – Phục vị. Tránh các hướng xấu là các hướng sau đây khi tìm hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu: Hướng Đông Bắc – Họa hại, Tây Nam – Lục Sát, Tây – Ngũ quỷ, Tây Bắc – Tuyệt mệnh.
Nếu tìm được hướng bàn thờ cho tuổi Quý Sửu đẹp theo cả cung và hướng tốt thì sẽ mang lại vượng khí cho gia đình.
Hướng bàn thờ cho tuổi Tân Sửu
Hướng bàn thờ cho tuổi Tân Sửu hợp với các hướng: Nam – Sinh khí, Đông Nam – Diên Niên, Bắc – Thiên y và Đông – Phục Vị. Và không hơp với các hướng xấu Tây Nam – Họa hại, Tây Bắc – Ngũ quỷ, Đông Bắc – Lục Sát và Tây – Tuyệt mệnh.
Hướng bàn thờ cho tuổi Kỷ Sửu
Khi chọn Hướng bàn thờ cho tuổi Kỷ Sửu, gia chủ có thể tham khảo chọn một trong các hướng tốt sau: Tây Bắc – Phục vị, Đông Bắc – Thiên Y, Tây nam – Diên Niên, Tây – Sinh khí. Và các hướng xấu nên tránh đặt làm hướng bàn thờ là: Bắc – Lục Sát, Đông – Ngũ quỷ, Đông Nam – Họa hại và Nam – Tuyệt mệnh.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)