Tử vi tháng 8 âm: 2 con giáp đắc lộc đổi đời

Google News

Hãy cùng xem tử vi tháng 8 âm lịch năm 2020 tiết lộ điều gì về cuộc sống của những con giáp này nhé.
 

Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2020: 2 con giáp may mắn
Tuổi Mão
Đa phần những người cầm tinh con Mèo đều có tính cách hiền lành, nhân hậu. Trong tháng 7 âm lịch - tháng cô hồn, con giáp này thường xuyên vướng phải hoàn cảnh bế tắc, tài lộc cũng ảm đạm.
Đây là khoảng thời gian mà Thần Tài và quý nhân xuất hiện giúp vận trình của tuổi Mão trở nên suôn sẻ hơn.
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 8 âm lịch, vận trình tài lộc của con giáp này sẽ cải thiện rõ rệt. Mão nên tận dụng thời gian may mắn này để tranh thủ kiếm tiền và tích lũy cho tương lai.
Tuổi Dậu
Tài lộc của tuổi Dậu có điểm sáng khi tháng 8 âm lịch đến. Thời gian này, Dậu có tài lộc khá rủng rỉnh, đủ để thoải mái tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng.
Trong thời gian này, Dậu chỉ cần tập trung vào những điểm mạnh của bản thân công việc sẽ phát triển thuận lợi và đi vào quỹ đạo.
Dậu sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người và dám nắm bắt những cơ hội hiếm có trước mắt.
Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2020: 2 con giáp xui xẻo, dễ gặp tai ương
Tuổi Tý
Tuổi Tý sẽ có một tháng 8 âm lịch không suôn sẻ, công việc trì trệ, không đạt hiệu quả như mong đợi.
Tiền bạc trong tháng này của tuổi Tý cũng không được rủng rỉnh, thậm chí còn phải mất tiền oan. Bản mệnh cần phải thận trọng trong từng hành động nếu không sẽ chịu thiệt hại lớn về tài chính.
Tu vi thang 8 am: 2 con giap dac loc doi doi
 
Tuổi Dần
Tháng 8 âm lịch, tuổi Dần không đạt được mục tiêu của mình trong công việc. Con giáp này dễ bị cảm xúc chi phối và đánh mất sự tỉnh táo, dễ phạm sai lầm không đáng có.
Tài lộc của tuổi Dần trong tháng này cũng không lý tưởng cho lắm. Thu nhập trong tháng cũng không tăng lên mà có thêm nhiều khoản phải chi. Dần có thể gặp một số sự cố bất ngờ, sức khỏe bị ảnh hưởng.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thanh Huyền/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)