Từ giờ đến cuối tháng, ba con giáp số may, làm gì cũng hái ra tiền

Google News

Trong 24 ngày tới, các vì sao tốt sẽ chiếu sáng, tài lộc vượng phát, sự nghiệp bật đèn xanh mọi nẻo đường, cuộc sống của ba con giáp suôn sẻ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Dê bắt đầu từ ngày mùng 8 tháng 3 đến hết tháng 3, hãy đón nhận vận may, trước tiên là thu hút của cải và hưởng phúc, sau đó là thêm em bé và thêm phúc khí. Những con giáp này tương đối ôn hòa, thích yên tĩnh và thờ ơ với thế giới. Nhưng tài lộc năm nay lên rất nhanh, kiếm tiền thuận lợi, muốn khởi nghiệp thì chuẩn bị càng sớm càng tốt.

Tu gio den cuoi thang, ba con giap so may, lam gi cung hai ra tien

Tuổi Mão

Tuổi Mão được Quan Âm Bồ Tát nhìn nhận phù hộ, sẽ hái ra tiền, từ mùng 8/3 đến cuối tháng 3 tài lộc vượng phát, kiếm tiền rủng rỉnh, sau này được các sao tốt lành "Phúc tinh" chiếu mệnh, từ công việc đến tình duyên đều nở hoa, vô cùng bình an, có thể nói là rất may mắn. Người tuổi Mão có thể nhân cơ hội này kiếm nhiều tiền, thu nhập hàng tháng tăng mạnh.

Tu gio den cuoi thang, ba con giap so may, lam gi cung hai ra tien-Hinh-2

Tuổi Tỵ

Con giáp Rắn giỏi biến áp lực cuộc sống thành động lực, có tính cách hùng biện, đồng thời không thích làm phiền người khác, khi vận đến, con giáp Rắn vui vẻ đón tin vui, làm ăn thịnh vượng, cuộc sống hào sảng. Từ ngày mai mùng 8 tháng 3 đến hết tháng 3, được sự trợ lực của quý nhân, vận trình thời gian tới sẽ tràn đầy phúc khí, tài lộc dồi dào kéo đến dài lâu. Ngoài ra, vận may đào hoa cũng khá tốt, trong nhà có nhiều của cải, nhung lụa.

Tu gio den cuoi thang, ba con giap so may, lam gi cung hai ra tien-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)