Thông qua giọng nói đoán được tính cách, vận mệnh của một người

Google News

Giọng nói là đặc trung riêng của mỗi người, là một trong những đặc điểm cơ bản nhất để phân biệt người này với người kia, có thể đoán được vận mệnh và tính cách của một người.

Con người dù có muốn che đậy bản chất của mình và dùng ngôn ngữ để không tiết lộ tâm hồn mình thì ẩn sâu mỗi giọng nói, ta có thể đoán được vận mệnh và tính cách của người đó. Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
1. Giọng nói to, vang
Thong qua giong noi doan duoc tinh cach, van menh cua mot nguoi
 
Đàn ông có giọng nói to, vang thường có tính cách khảng khái, tự tin nhưng thường hay bằng lòng với cuộc sống và mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống. Họ cũng thường có xu hướng gia trưởng, có lối sống gia đình nề nếp và giữ tôn ti trật tự. Phụ nữ có giọng nói to, vang thường “ruột để ngoài da”, không hay để bụng nhưng lại nông nổi, tuệch toạc. Họ dễ tin người và cũng vì thế mà hay thất vọng về người khác.
2. Giọng nói ấm áp, bình tĩnh
Người có giọng nói ấm áp, bình tĩnh thường kìm nén cảm xúc tốt. Họ giữ được cái đầu lạnh trong ứng xử và dễ tiếp thu ý kiến người khác. Tuy nhiên, nếu không bằng lòng với ý kiến của một ai đó, họ sẽ dễ dàng thu phục người đối diện bằng giọng nói và lý lẽ của mình một cách đầy thuyết phục. Tính cách tự cường, tự lập không cho phép họ dựa dẫm vào người khác, do đó họ dễ dàng đạt được thành công.
Phụ nữ có giọng trong trẻo, ấm áp thường nhỏ nhẹ, sâu sắc vè tế nhị. Họ thường thành công trong kinh doanh vì được tin tưởng. Tuy nhiên, họ cũng là những người thù lâu, nhớ dai.
3. Giọng ồm ồm, khàn đục
Người có giọng ồm ồm, khàn đục thường có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ. Phụ nữ thường có uy lực như nam giới, cương trực và vững vàng trong cuộc sống nhưng lại gặp trắc trở trên đường tình duyên. Nam giới thường có khả năng lãnh đạo và có thể làm chủ sự nghiệp của mình. Họ có ấn tượng mạnh khi xuất hiện trước đám đông.
4. Chưa nói đã cười
Người chưa nói đã cười, đặc biệt là phụ nữ thường là những người vô duyên, tính tình dễ dãi và thiếu thận trọng. Nếu vừa nói vừa cười nhưng giọng cười hô hố, rất to và lấn át người khác thường lỗ mãn và thiếu tinh tế trong giao tiếp.
5. Giọng nói ríu rít, tía lia
Nhắc đến “ríu rít”, “tía lia” là hình dung được một người nói nhanh, nói nhiều và quyết liệt. Họ có tính tình lạc quan về bản thân nhưng lại cực đoan trong cách nhìn nhận mọi người “ghét ai ghét cả tông chi họ hàng”. Họ cũng vô tâm và ít để ý đến cảm xúc người khác khi nói, ít biết lắng nghe. Đổi lại, họ thường coi trọng tình cảm gia đình, bạn bè và chung thủy khi đã lập gia đình.
*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)