Tháng cuối năm thay đổi 5 điều xua vận xui, đón lộc vào nhà

Google News

Theo phong thủy, cuối năm thay đổi một vài yếu tố có thể giúp xua đuổi vận xui năm cũ. Năm mới đón tài lộc vào nhà.

Dọn dẹp lối ra vào

Phong thủy coi cửa ra vào là khu vực quan trọng nhất bởi đây là nơi đón các nguồn tiền tài, vượng khí vào nhà. Nếu khu vực này bừa bãi hoặc bố trí đồ đạc không hợp lý sẽ vô tình đuổi hết mọi may mắn, rước năng lượng tiêu cực vào nhà.

Vì vậy, bạn nên dành thời gian dọn dẹp và lau sạch cửa ra vào, giữ thói quen mỗi ngày mở cửa ít nhất 1 lần để luồng khí được lưu thông, đem vận may về.

Bạn cũng có thể đặt thêm cây xanh mang năng lượng dương hoặc đặt vuông góc 1 chiếc gương với cửa để mời gọi thêm năng lượng tích cực, sôi động vào không gian sống.

Thang cuoi nam thay doi 5 dieu xua van xui, don loc vao nha

Lắp đặt thêm hệ thống ánh sáng

Nhà có phong thủy tốt thường ngập tràn ánh sáng. Ánh sáng giúp gia chủ đón một năm mới an lành, tươi đẹp và may mắn hơn. Vì vậy trước Tết bạn nên kiểm tra tổng thể đèn điện trong nhà, thay các bóng đèn hỏng, mở cửa sổ và rèm để đón nắng vào nhà.

Bên cạnh đó bạn cũng nên để ý ánh sáng khu vực lối ra vào, khu vực này nên được chiếu sáng đầy đủ bằng các loại đèn trần.

Thang cuoi nam thay doi 5 dieu xua van xui, don loc vao nha-Hinh-2

Thêm một bể cá

Theo phong thủy, bể cá nhỏ có thể đem lại nguồn năng lượng thịnh vượng cho ngôi nhà. Cá vàng tượng trưng cho tiền tài, của cải kết hợp với yếu tố nước tạo nên một biểu tượng phong thủy mạnh mẽ về tài lộc cho gia đình.

Tuy nhiên, trước khi đặt bể cá, bạn cũng nên lưu ý các nguyên tắc phong thủy của bể cá.

Trồng thêm cây xanh

Phong thủy quan niệm cây xanh mang năng lượng dương mạnh mẽ, giúp mời gọi năng lượng sống tích cực và thể hiện cho một năm mới sinh sôi nảy nở tài lộc.

Năm 2023 được dự báo vẫn tiếp tục xu hướng mang thiên nhiên vào nhà. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà trồng thêm nhiều cây xanh trong nhà.

Bạn có thể tham khảo một số loại cây thu hút tài lộc phù hợp cho năm mới như cây quất, cây sung, cây phát tài, hoa trạng nguyên,…

Thang cuoi nam thay doi 5 dieu xua van xui, don loc vao nha-Hinh-3

Loại bỏ đồ đạc hư hỏng

Phong thủy quan niệm đồ đạc hư hỏng đặc biệt là bát đĩa sứt mẻ là biểu tượng không tốt, đem lại vận xui và gây cản trở cho công việc năm mới của gia chủ. Vậy nên trong đợt tổng dọn dẹp cuối năm này, bạn nên loại bỏ hết đồ đạc hỏng hóc, bát đĩa vỡ nứt ra khỏi nhà và sắm sửa đồ mới.

Đồng thời bạn cũng hãy đảm bảo các đồ gia dụng và nội thất trong nhà như bàn ghế, đồng hồ, đồ điện tử không bị chập chờn hay bị kẹt để có được tiền tài như ý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo PV/Xe và Thể thao

>> xem thêm

Bình luận(0)