Thần Tài đánh dấu vận son, ai có nốt ruồi ở đây, cả đời phú quý

Google News

Nhân tướng học nhận định những vị trí nốt ruồi phú quý dưới đây sẽ giúp chủ nhân vượng vận tài lộc, may mắn cận kề.

Nốt ruồi son ở trên trán

Một người dù nam hay nữ nếu sở hữu ngay một nốt mụn ruồi trên trán, không cần biết ở vị trí nào thì bạn cũng đã là người đặc biệt may mắn. Theo nhân tướng học, đây là vị trí nốt ruồi hưởng vinh hoa phú quý và được quý nhân phù trợ.

Những người này dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống thì luôn có người đứng ra để giúp đỡ và nhanh chóng vượt qua những giai đoạn khó khăn. Do đó, những người sở hữu vị trí nốt ruồi này thường có đực thành công. Đường tình duyên của họ cũng tương đối thuận lợi, vợ chồng thuận hòa ít xảy ra tranh cãi.

Nốt ruồi phú quý ở huyệt Thái Dương

Trong xem tướng nốt ruồi và xem tướng mặt nói chung, huyệt Thái Dương còn được gọi là cung Thiên di (hoặc là cung Dịch mã). Cung này cho biết được các thông tin liên quan đến việc đi lại, du lịch công tác hoặc di dời của chủ nhân trong từng giai đoạn của cuộc đời.

Người nào có nốt ruồi ở vị trí này sẽ được dự đoán là hay được đi lại, làm ăn nơi phương xa hoặc đảm nhận những vị trí buộc phải đi công cán nhiều. Nốt ruồi ở vị trí này nếu cát tường sẽ giúp chủ nhân thu hoạch không ít tài chính sau mỗi chuyến đi, khiến cho họ vừa vượng vận quý nhân vừa dễ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Than Tai danh dau van son, ai co not ruoi o day, ca doi phu quy

Nốt ruồi phú quý ở đuôi lông mày

Nửa cuối lông mày từ phần giữa hất trở về sau được gọi là Thái hà, tượng trưng cho trí tuệ và tài năng. Người nào có nốt ruồi phú quý mọc ở đuôi lông mày thường được nhận định là người có mạng lưới xã giao phong phú, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt, giàu có.

Tuy vậy, nếu nốt ruồi này có chút thay đổi về màu sắc, hoặc bề ngoài dần to lên theo thời gian, đăt biệt là vào lúc chủ nhân 33 – 34 tuổi thì cuộc sống tình cảm và gia đình sẽ gặp đôi chút khó khăn. Chính vì thế, họ càng làm nhiều việc thiện, tích đức dài lâu sẽ càng dễ chạm tay tới thành công ở độ tuổi trung niên.

Nốt ruồi phú quý ở cung Điền trạch

Cung Điền trạch trong xem tướng mặt và xem tướng nốt ruồi chính là vị trí nằm giữa đôi mắt và lông mày. Ai có nốt ruồi son ở đây thường là người nhiều tài lẻ, dung mạo hơn người, tính khí bao dung độ lượng, dày dạn kinh nghiệm và dễ thành danh khi ngoài 38 – 40 tuổi.

Nếu may mắn lấy được người bạn đời hợp mệnh, vợ chồng chung sống hạnh phúc thì dự kiến họ sẽ hay phải chuyển nhà, nhưng mỗi lần chuyển chỗ ở sẽ là một lần tăng thêm may mắn, tài lộc.

Tuy vậy, xem tướng nốt ruồi kiến nghị, họ không nên làm trong ngành bất động sản, cần chuyên tâm phát triển sự nghiệp theo định hướng và lựa chọn ban đầu. Càng kiên định theo con đường họ chọn, thành công sẽ càng vững bền và an ổn.

Nốt ruồi son ở trên bụng

Xét theo phong thủy, nốt ruồi son nằm ở trên bụng được hiểu là nốt ruồi phúc tướng. Người sở hữu nốt ruồi này đa phần đều có gia đình hạnh phúc, vợ chồng thuận hòa, khi về già sẽ được hưởng lộc từ con cháu. Bên cạnh đó, người có nốt ruồi đỏ ở bụng cũng thường gặp may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống.

Đồng thời, trong tính cách những người này thường rất tốt bụng nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên việc gì cũng thành. Những người có nốt ruồi son ở bụng sau tuổi 40 sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải nể phục, ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Mộc/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)