Sách trời đã định: 3 con giáp thoát tam tai, may mắn liên tiếp

Google News

Trong 3 năm tới những con giáp dưới đây thoát kiếp tam tai làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh.

3 con giáp thoát nạn tam tai may mắn liên tiếp

Tuổi Dậu: Trời sinh những người tuổi Dậu là người chân thật, vô cùng nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, lại cởi mở rộng rãi nên được bạn bè yêu quý. Cho dù trong công việc hay tình yêu, con giáp này đặc biệt luôn gặp vận may và có được sự phát triển ổn định.

Trong 3 năm sắp tới những người tuổi Dậu bản mệnh sẽ nắm trong tay cơ may đổi đời nhờ được quý nhân tương trợ. Con đường sự nghiệp sắp tới đây vô cùng thuận lợi. Con giáp nhớ nắm bắt thời cơ và nỗ lực hết mình.

Tuổi Tỵ: Người tuổi Tỵ là người có trách nhiệm, yêu cầu cao đối với bản thân và mọi người xung quanh, nên sẽ là người thành công. Tử vi trong thời gian 3 năm sắp tới tuổi Tỵ được thần Tài ưu ái hết lòng, sự nghiệp của bản mệnh có những bước phát triển vượt bậc. Thần tài mở sổ gọi tên, sắp nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh đếm không xuể. Trong tính cách phần lớn những người tuổi Tỵ là người có trách nhiệm, yêu cầu cao đối với bản thân và mọi người xung quanh, nên sẽ là người thành công rực rỡ.

Sach troi da dinh: 3 con giap thoat tam tai, may man lien tiep

Tuổi Sửu: Trước đây người tuổi Sửu gặp nhiều tai ương vất vả, nhưng trong thời gian sắp tới tuổi Sửu sẽ là con giáp gặt hái được nhiều thành tựu. Tử vi cho biết trong thời gian này chính thời kỳ kim sắp tới, con giáp may mắn liên tiếp gặp may trong đầu tư và kinh doanh, tiền bạc thi nhau chảy về làm dày thêm túi tiền và các khoản tích lũy của con giáp này. Người tuổi Sửu chỉ cần cố gắng hết mình không bỏ qua những cơ hội chờ sẵn sẽ thu về thành tựu đáng nể.

3 con giáp vướng tam tai thận trọng sức khỏe, tiền tài

Tuổi Tý: Tử vi cho biết trong 3 năm sắp tới đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Tý có biến động khá lớn, bạn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là với những người mới khởi nghiệp. Bạn làm gì cũng chỉ có một mình, khó nhờ vả được anh em, bạn bè. Việc kinh doanh của những người tuổi Tý cũng bết bát, dễ mất tiền, thất thu. Chuyện tình cảm ảm đạm, vợ chồng lục đục, sức khỏe giảm sút.

Tuổi Thìn: Tử vi chỉ rõ trong công việc của Thìn trong năm Nhâm Dần 2022 tuy khởi sắc hơn năm Kỷ Sửu 2021 nhưng do ảnh hưởng của tam tai nên chưa thực sự lý tưởng. Về tài chính, Thìn kiếm được nhiều tiền nhưng tiêu cũng nhiều nên chẳng tiết kiệm được bao nhiêu. Điều Thìn cần chú ý nhất trong năm nay là sức khỏe của người thân trong gia đình vì gia đạo có điềm tang chế.

Sach troi da dinh: 3 con giap thoat tam tai, may man lien tiep-Hinh-2

Tuổi Thân: Người tuổi Thân do gặp hạn tam tai 2022 nên Thân có một năm vất vả về mọi mặt. Trên con đường công việc của bạn vô cùng khó khăn, kinh doanh buôn bán gặp bất lợi, có dấu hiệu hao tài nặng. Bên cạnh đó, bạn còn cần phải đề phòng bị trộm cắp tài sản, họa tiểu nhân. Trong nhà gia đạo không êm ấm vì vợ chồng dễ xung đột do công việc, tài chính.  Về mặt sức khỏe của những người tuổi Thân cũng kém, bạn dễ mắc bệnh hơn nên cần phải hết sức thận trọng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)