Rùng rợn với cảnh xác ướp 300 tuổi bất ngờ mở mắt nhìn du khách

Google News

Một khách du lịch tới thăm nhà thờ Guadalajara ở Jalisco, Mexico bất ngờ quay được cảnh xác ướp 300 tuổi của thánh Santa Inocencia mở mắt trong khoảnh khắc ngắn ngủi.

Theo Mirror, du khách tới thăm nhà thờ Guadalajara ở Jalisco, Mexico đã vô tình quay được cảnh xác ướp 300 năm của thánh Santa Innocence để trong tủ kính bất ngờ mở mắt rồi nhanh chóng nhắm lại.
Đoạn video rùng rợn sau đó được đăng tải lên Youtube nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Hiện đã có hơn 1 triệu lượt xem.
Rung ron voi canh xac uop 300 tuoi bat ngo mo mat nhin du khach
 Xác ướp thánh Santa Innocence ở nhà thờ Guadalajara, Mexico.
Thoạt nhìn xác ướp giống như một pho tượng nhưng khi camera quay cận mặt thì dường như mắt xác ướp mở ra rồi nhanh chóng khép lại.
Nhiều người cho rằng video này là giả nhưng cũng có không ít người tin là thật và cho rằng đây có thể là một dấu hiệu về một thông điệp của thánh thần.
Có rất nhiều truyền thuyết về cái chết của thánh Santa Innocence. Nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất kể lại rằng Santa Innocence là một bé gái người Mexico, khi xưa đã giấu cha tham gia một lễ rước tôn giáo cùng các bạn trong lớp nên đã bị cha đâm đến chết.
Sau khi cô bé qua đời, người dân địa phương đã phong thánh và bọc thi thể trong sáp để cất giữ ở nhà thờ như một biểu tượng về tình yêu sâu sắc của một cô bé dành cho chúa Kito.
Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin từ tờ Mirror, một trang tin đời sống xã hội của Anh. Mirror có một lượng bạn đọc khá lớn trên toàn thế giới nhờ vào tính đa dạng và độc đáo của thông tin mà tờ này xuất bản.
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)