Phụ nữ thông minh là người thấu hết 3 điều này

Google News

Phụ nữ ai cũng muốn bản thân thông minh, không phải chịu thiệt thòi trong cuộc sống nhưng điều đó thật khó nếu chưa hiểu 3 điều này.
 

Yêu thương chăm sóc bản thân mình
Người ta thường nói “người phụ nữ có hình tướng tốt, vận khí cũng sẽ tốt”, hay“hình tướng của một người, chính là tấm danh thiếp của họ”. Do đó việc bạn chăm sóc bề ngoài, ăn mặc đoan trang cũng chính là thể hiện sự tôn trọng người khác, thể hiện sự ưu tú của bản thân và cũng là một trong những bước đầu tiên tạo vận khí tốt cho chính mình sau này.
Có rất nhiều người đều đang làm một việc:“Khi còn trẻ thì bán sức khỏe kiếm tiền, khi về già thì đổ tiền mua sức khỏe”. Nhưng chỉ có sức khỏe mới là nền tảng của việc hưởng thụ cuộc sống. Sức khỏe là số một, sự nghiệp, gia đình, địa vị, tài phú đều là số 0, có 1 rồi có tất cả, sau số 1 càng nhiều thì càng hạnh phúc, nhưng nếu như không có số 1 thì mọi thứ đều không có. Vì vậy cần chú trọng rèn luyện cho mình những thói quen tốt như đọc sách để mở mang đầu óc, hoặc ngồi thiền cho nội tâm thanh tịnh…
Phu nu thong minh la nguoi thau het 3 dieu nay
 
Trong cuộc sống của người trưởng thành không có hai chữ ‘dễ dàng’
Trên thế giới, không có việc gì là không vất vả, người không nơi đâu là không phức tạp.Đời người 10 phần có đến 7, 8 phần không như ý, quan trọng chính là tâm thái của chúng ta như thế nào?
Có câu“Muốn được thì phải mất”, muốn mất cũng cần phải học, học cách kiên trì. Nếu như bạn cảm thấy khó khăn, vậy có khả năng bạn sẽ bỏ cuộc. Nhưng cho dù có bỏ cuộc rồi thì bạn cũng chớ có oán trách, bởi cuộc đời là vậy, thế giới này thật sự rất công bằng. Mỗi người đều phải thông qua sự nỗ lực của bản thân mà quyết định cuộc sống của chính mình.
Cuộc sống vốn không dễ dàng, nhưng khi đã thích một điều gì đó, vậy hãy cố gắng kiên định mà thực thi nó, theo đuổi tới cùng, còn nếu như không thích, hãy từ bỏ càng sớm càng tốt. Bởi người phụ nữ tuy bề ngoài yếu đuối nhưng bên trong cần nội tâm mạnh mẽ nghị lực, đó cũng thể hiện phẩm chất tốt và là thần dược quyết định dung mạo của một người phụ nữ.
Yêu hay không là điều thứ yếu, bên nhau không mệt mới là điều quan trọng
Không ít người trong tình yêu, phải trải qua nhiều lần “thử sai” mới minh bạch: Thích hay không thích, hợp hay không hợp, có thể cùng nhau hay không, có khi lại là 3 việc hoàn toàn khác nhau. Và phụ nữ thông thường lại là người chịu thiệt thòi nhiều hơn vì bản tính họ vốn đa sầu đa cảm, bởi vậy việc lựa chọn cho mình một người bạn đời thích hợp là rất quan trọng.
Hãy tìm một người mà khi ở bên họ bạn cảm thấy thoải mái, không cần cố gắng sống khác với chính mình, cũng không có áp lực, bạn chỉ cần làm những gì mình thích, thả lỏng bản thân và cảm nhận. Bạn không cần phải cố tình đeo một chiếc mặt nạ khác, bởi dù bạn có thế nào thì trong mắt họ, bạn vẫn là người tuyệt nhất.
Tình cảm không thể cưỡng cầu, hãy để tự nhiên là tốt nhất. Bởi tự duyên mà hợp mới có thể hoà hợp lâu dài và không mệt mỏi. Chúc các bạn gái có một tình yêu đẹp, và luôn rạng ngời hạnh phúc bên người mình yêu!
Phụ nữ thông minh chọn cách sống không thiệt vào thân
1. Phụ nữ thông minh luôn nhanh chóng chọn được cách “luồn lách” qua những buồn phiền. Họ không để nỗi buồn của mình là vũ khí khiến bản thân hay chồng con mỏi mệt.
2. Phụ nữ thông minh chọn đàn ông qua những giá trị lâu dài và ổn định. Không nằm ở việc hiện giờ túi anh có bao nhiêu, mà là sau này anh kiếm được bao nhiêu. Không quan trọng bây giờ anh thể hiện yêu em nhiều thế nào mà liệu ngày sau anh có thủy chung trọn lòng không.
3. Phụ nữ thông minh luôn đặt lòng tin vào người đàn ông bản lĩnh của mình, hơn là thích lấn lướt anh ta.
4. Phụ nữ thông minh thích tận hưởng không gian một mình. Họ không cho đó là cô đơn, họ xem đó là sự yên tĩnh cần thiết.
5. Phụ nữ thông minh luôn giữ được vẻ điềm tĩnh trước đàn ông và không bao giờ chọn cách hạ thấp lòng tự trọng hay kiêu hãnh của bản thân vì đàn ông.
6. Phụ nữ thông minh thường nghĩ về tính năng và tiện ích của trang phục hơn là vẻ đẹp phô bày đường cong hay da thịt.
7. Phụ nữ thông mình luôn có nhiều dự định rõ ràng hơn là những toan tính mơ hồ.
8. Phụ nữ thông minh có già cũng đầy mặn mà, họ đẹp với nét đẹp riêng biệt không lẫn vào đâu.
9. Phụ nữ thông minh thích đi du lịch khắp nơi, học từ cuộc sống từ phiêu lưu, hơn là chỉ biết quần áo hàng hiệu hay shopping.
10. Phụ nữ thông minh có thể tin đàn ông nhưng không đợi, có thể nghe đàn ông hứa nhưng sẽ chẳng cho không điều đàn ông cần. Họ không đo tình yêu bằng sự đợi chờ, không đo giá trị của một người đàn ông ở những lời hứa.
11. Phụ nữ thông minh có thể cần một tay chồng đỡ nhưng không bao giờ giả vờ thành kẻ không chân. Họ xem chồng là chỗ dựa, không phải là đôi chân duy nhất của mình. Họ đồng hành cùng chồng, chứ không bắt chồng phải cõng cả đời.
12. Phụ nữ thông minh không bao giờ lục lọi đồ riêng tư của chồng. Họ tin vào trực giác của bản thân và họ quan niệm chuyện gì đến thì tự khắc họ sẽ biết, không cần vội.
13. Phụ nữ thông minh cho mình lựa chọn, không để ai chọn thay mình điều gì.
14. Phụ nữ thông minh xem không nói hết điều mình nghĩ, cũng không nghĩ nhiều điều người khác nói.
15. Phụ nữ thông minh như biết mọi thứ nhưng vẫn tỏ ra không biết gì.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)