Phụ nữ sở hữu nét tướng này, chắc chắn giàu sang phú quý sau 30 tuổi

Google News

Người phụ nữ sở hữu những đặc điểm dưới đây sẽ nhanh chóng đổi đời trở nên giàu có sau 30 tuổi.

Trán cao
Đây là vị trí có thể xem được âm trạch được hưởng từ tổ tiên và phúc phận từ phu vận. Trán cũng là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, tài vận, đào hoa vận của mỗi người.
Nếu người phụ nữ nào có nét tướng trán căng sáng mịn, vầng trán rộng đầy đặn, đường chân tóc ngăn ngắn, không có nốt ruồi, không có vết nhăn sâu và sẹo, hình dáng trán đẹp thì chắc chắn sẽ lấy được người chồng có thân thế danh gia vọng tộc.
Môi trái tim
Những phụ nữ có đôi môi hình trái tim thường đào hoa hơn hẳn những phụ nữ khác. Nhờ sự nhanh nhạy, khôn khéo không ít đàn ông sẵn sàng quỳ rặp dưới chân để có được tình yêu của họ. Tuy nhiên với mẫu phụ nữ này, chỉ những đàn ông “hơn một cái đầu” mới có thể tiếp cận họ.
Cuộc sống của phụ nữ có đôi môi hình trái tim gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, thành đạt khi còn khá trẻ.
Phu nu so huu net tuong nay, chac chan giau sang phu quy sau 30 tuoi
Ảnh minh họa. 
Bàn tay mũm mĩm
Nếu muốn đoán định số phận, con gái có thể kiểm tra hình dáng đôi tay của mình. Người nào sở hữu bàn tay mũm mĩm, nhất định là số may mắn, thường có một cuộc sống bình yên, hạnh phúc.
Nhất là những cô gái có thân hình tròn trịa, phúc hậu, tay mũm mĩm, họ thường là người tốt bụng, ôn hoà, biết quan tâm người khác và là người phụ nữ lý tưởng của gia đình. Ngoài ra, họ còn có duyên với việc kinh doanh nên nếu chăm chỉ, sẽ giàu có nhanh chóng.
Hai cằm cằm tròn
Rất nhiều phụ nữ có “hai cằm” nhưng vì muốn giảm cân để xinh đẹp hơn, thậm chí đi phẫu thuật thẩm mỹ để hút bớt mỡ thừa. Vậy nhưng, họ không biết rằng, phụ nữ có “hai cằm” chính là biểu tượng cho sự phú quý, giàu sang. Người phụ nữ sở hữu tướng hai cằm sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và tình duyên.
Mắt to tròn, đẹp
Người phụ nữ có lông mày dài, mỏng và lông mi cong thì vô cùng có khí chất. Cho dù làm bất cứ việc gì, họ cũng không dễ dàng lùi bước hoặc từ bỏ. Nếu có cặp mắt to thì càng có sức sống hơn.
Rất nhiều đàn ông chết mê chết mệt với những người con gái như thế này, bởi khi ở bên họ, người ta cảm thấy vô cùng thoải mái. Vì thế, những người con gái này rất thuận lợi trên phương diện tình cảm.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thảo Đan/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)