Phụ nữ có số hoa tay sau chắc chắn sẽ giàu sang sung túc

Google News

Nếu bạn có số hoa tay dưới thì xin chúc mừng, cuộc sống của bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Không có hoa tay nào
Nếu một người phụ nữ không sở hữu chiếc hoa tay nào thì họ thường bị gán vào tội đoảng không khéo léo, không biết làm việc gì cho nên hồn. Tuy nhiên, trong phong thủy học thì đây là điều may mắn. Bởi những người không sở hữu chiếc hoa tay nào là rất hiếm, ít người có được.
Thông thường những người này tính tình nhẹ nhàng, vui vẻ, điềm tĩnh, luôn chiếm được cảm tình của đàn ông. Trong cuộc sống những người này luôn có nghị lực nên cuộc sống từ trung niên trở đi gặp nhiều viên mãn may mắn. 
Phu nu co so hoa tay sau chac chan se giau sang sung tuc
Ảnh minh họa. 
Người có 5 hoa tay
Trời sinh những người phụ nữ sở hữu 5 hoa tay là quý nhân của gia đình. Những người nào sở hữu số lượng hoa tay này thường là cực kì may mắn. Những người phụ nữ này thường có nền tảng tốt lại còn thông minh, có trách nhiệm, có chí tiến thủ nên từ bé được bao bọc, lớn lên lại giúp đỡ lại người thân trong nhà.
Sau khi đến tuổi kết hôn những người phụ nữ này thường là hậu phương vững chắc cho bạn đời, họ cũng vô cùng chung thủy. Chồng kiếm tiền giỏi, vợ lại khéo léo có tài thì không cần phải hỏi cũng biết gia đình hạnh phúc viên mãn, con cái đề huề cuộc sống dư dả hạnh phúc. 
Người có 1 hoa tay
Những người phụ nữ có 1 hoa tay là những người cực kì khéo léo trong giao tiếp và có nhiều tài lẻ. Họ độc lập, có tâm lý tốt, có năng lực lãnh đạo và đặc biệt rất quyết đoán trong công việc. Trong cuộc sống họ thường là người tỉ mỉ, chăm chỉ nên dễ đi theo con đường nghệ thuật như thiết kế, vẽ, múa… Trong đường tình cảm của người có 1 hoa tay cũng khá ổn. Khi người phụ nữ lấy được chồng giỏi giang, không phải là đại gia ngay từ đầu thì cũng là người kiếm tiền rất giỏi nên cuộc sống của họ vô cùng viên mãn, hạnh phúc.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)