Phụ nữ có nét tướng này, sinh ra đã hưởng phúc khí hơn người

Google News

Có rất nhiều phụ nữ tìm đến biện pháp thẩm mỹ để khiến mình đẹp hơn, nhưng thực tế mỗi người phụ nữ từ khi sinh ra đã có phúc khí rất riêng biệt.

Điều này không liên quan đến sự xấu đẹp. Có những phụ nữ không được cho là xinh đẹp, nhưng từ họ lại toát ra một 'khí khái' thanh tao mà không từ nào có thể diễn tả nổi khiến người khác phải ngưỡng mộ, đồng thời để lại ấn tượng khó quên. Ngược lại, có một số người tuy từng bộ phận trên khuôn mặt đều đẹp đến không thể chê bai, nhưng nhìn tổng quan cả khuôn mặt thì lại khá mờ nhạt.
Chúng ta thường nói đến khí chất của một con người, xem đó là một điều đáng quý. Nhưng ít người biết rằng, tồn tại một thứ khí chất ẩn mình giữa hình dáng và khí khái, vượt ra ngoài dung nhan và tướng mạo. Loại khí chất này mang lại cho phụ nữ sự quyến rũ đặc biệt và còn đem đến hạnh phúc cho chính họ. Trong thuật nhân tướng, người ta gọi đó là 'phúc khí' tức khí chất của người bản thân đã có phúc. Vậy những phụ nữ có phúc khí thường có những đặc điểm tướng mạo như thế nào?
Lòng bàn chân đầy đặn
Phu nu co net tuong nay, sinh ra da huong phuc khi hon nguoi
Ảnh minh họa. Nguồn: Phunutoday. 
Hay còn được biết đến là “bàn chân hột xoài” với phần thịt lòng bàn chân đỏ au, vun lên. Những người này đi đến đâu thì đều hút được vận khí tốt đến đó. Cả đời không lo cực khổ do trongcuộc sống luôn gặp được quý nhân để nương nhờ.
Hai cằm
Rất nhiều cô gái có hai cằm nhưng đã giảm cân vì muốn xinh đẹp hơn, thậm chí còn đi phẫu thuật thẩm mỹ để bỏ hai cằm. Nhưng họ không biết rằng hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng giúp chồng. Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.
Ngón tay dài
Phu nu co net tuong nay, sinh ra da huong phuc khi hon nguoi-Hinh-2
Ảnh minh họa. Nguồn: Phunutoday.  
Rất nhiều người nói con gái có ngón tay dài thì vất vả, không có vận mệnh tốt. Thực ra không phải như vậy. Những người con gái có ngón tay dài, thon đa phần đều chỉ có thể dựa vào bản thân mình. Ngón tay dài tức là giữ được tiền, có khả năng kiếm tiền rất tốt. Ấn tượng đầu tiên của mọi người đối với những cô gái này là sự thục nữ. Trong sự nghiệp, họ nhất định sẽ thuận buồm xuôi gió.
Tai hồng, rủ xuống vai
Tai hồng mà nhuận là tướng người có công danh. Tai có màu sắc ửng hồng pha lẫn màu trắng ngà hoặc tai có đường nét cong tròn là tướng người được hưởng thụ cuộc sống an nhàn. Tai rủ xuống vai là tướng phú quý vô cùng, nếu hướng về miệng lại càng tốt hơn.
Chiếc mũi cao thẳng: Phúc khí thâu tóm quyền lực
Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có phúc khí. Trong cuộc sống là những người có quyền có thế.

Phu nu co net tuong nay, sinh ra da huong phuc khi hon nguoi-Hinh-3
 Ảnh minh họa. Nguồn: Phunutoday. 
Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều được như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Theo Minh An (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)