Phụ nữ có 9 nốt ruồi này, chắc chắn ngoại tình

Google News

Phụ nữ có nốt ruồi ở phần trán bên trái thì chồng cô ta sẽ khá tự ti, dễ bị lấn át, rơi vào cảnh sợ vợ “kinh niên” và không bao giờ là trụ cột trong gia đình. 

1. Nốt ruồi ở phần trán bên trái
Khi xem tướng phụ nữ ngoại tình, muốn khẳng định phần trăm tan vỡ hôn nhân của người con gái đó với chồng, đa phần, người ta buộc phải xem phần trán. Vì trán chính là phần cao nhất trên gương mặt, là tượng trưng cho thân phận người bạn đời.
Phụ nữ có nốt ruồi ở phần trán bên trái thì chồng cô ta sẽ khá tự ti, dễ bị lấn át, rơi vào cảnh sợ vợ “kinh niên” và không bao giờ là trụ cột trong gia đình. Chính vì thế, ngoài 30 tuổi trở ra, những cô gái có nốt ruồi ở phần trán bên trái sẽ dễ chủ động “chán cơm thèm phở” mà đi ngoại tình!
2. Nốt ruồi trên xương gò má
Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, không thể nào bỏ qua nốt ruồi trên xương gò má. Không chỉ bởi quan niệm gò má cao chỉ xuất hiện ở phụ nữ sát chồng mà bởi, nốt ruồi ở xương gò mà là đặc điểm của phụ nữ hay đi giật chồng!
Đàn bà con gái có nốt ruồi ở vị trí nhạy cảm này dễ chủ động đẩy mình vào cảnh làm người thứ ba ngang trái, thích đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Hàng ngày họ khá phóng túng, ăn mặc hở hang, cư xử thiếu đoan chính.
3. Nốt ruồi giữa má
Một nốt ruồi đại kỵ trên gương mặt phụ nữ là nốt ruồi giữa má. Các chuyên gia xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ cho biết, đây là nốt ruồi nhận diện đường tình duyên của chủ nhân sẽ vô cùng long đong lận đận.
Nếu là nốt ruồi son thì càng đáng sợ, bởi khi ấy, người yêu, người tình, người phối ngẫu sẽ dễ thay lòng đổi dạ, rung động với duyên tình mới mà lạnh nhạt với cô gái này. Nốt ruồi càng to thì sự tổn thương càng nặng nề và sâu sắc.
4. Nốt ruồi trên mí mắt
Nốt ruồi trên mí mắt là nốt ruồi nhận diện phụ nữ đào hoa, đa tình. Chẳng vậy mà những người giỏi xem tướng phụ nữ ngoại tình “kỵ” nhất là phải giải mã cuộc đời cho những cô gái có nốt ruồi ở vị trí này.
Bởi bản thân họ đã luôn có tâm lý so đo hơn kém, “tham vàng bỏ ngãi”, “có mới nới cũ”, trọng vật chất ngắn hạn hơn tình cảm lâu dài và dễ bị “mờ mắt vì tiền”. Đàn ông chỉ cần tinh ý qua vài phép thử sẽ nhận ra tấm “chân tình” của họ.
Đáng sợ hơn là khi bước vào hôn nhân, họ cũng không thay đổi, cải sửa bản tính phong lưu, đào hoa, cả thèm chóng chán của mình nên chỉ những ai thực sự chín chắn, bao dung độ lượng mới có thể gắn bó lâu dài và tha thứ cho tuýp phụ nữ này.
5. Nốt ruồi chính giữa lòng trắng
Thực tế đã chứng minh, rất nhiều bà vợ sau khi phát hiện nốt ruồi ở chính giữa lòng trắng thì ngay sau đó hôn nhân tan vỡ, gia đình lục đục vì ông xã có dấu hiệu (hoặc thậm chí) ngoại tình trắng trợn.
Đây là nốt ruồi bị động, nhắc nhở phụ nữ cần cẩn trọng hơn khi nuôi dưỡng lửa hôn nhân và bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đừng để đến lúc mất bò mới lo làm chuồng đấy nhé.
Phu nu co 9 not ruoi nay, chac chan ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
6. Nốt ruồi ở giữa mí mắt và lông mày
Chủ nhân của nốt ruồi ở vị trí này thường khá lận đận trong chuyện tình cảm. Hoặc lỡ dỡ duyên tình đôi ba bận, hoặc phải trải qua cảnh hai, ba lần đò. Nguyên nhân gây ra đổ vỡ trong tình cảm và hôn nhân chủ yếu do ngoại cảnh khách quan chứ không vì chính họ.
Vì thế mà khi xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, nếu nhận ra nốt ruồi ở giữa mí mắt và lông mày này, thường, người ta sẽ khuyên cô gái đó nên kết hôn muộn, lập gia đình rồi cần biết dĩ hòa vi quý, ở riêng, không sống chung với gia đình bên nội/ngoại.
7. Nốt ruồi ở chóp mũi
Nốt ruồi ở chóp mũi hay còn gọi là nốt ruồi ở đầu chỏm mũi là nốt ruồi đại kỵ dễ gây cảnh bất hòa, xáo trộn trong gia đình người nữ. Lý do chủ yếu đến từ những cãi vã, xung đột do người nữ không biết khéo léo trong cư xử.
Nhẹ thì vợ chồng “đá thúng đụng nia”, nặng thì cãi vã triền miên từ ngày này sang ngày khác. Dần dà, vợ chồng mất đi sự đồng cảm, sẻ chia, ít thời gian gần gũi mà dẫn đến cảnh tan dàn xẻ nghé.
8. Nốt ruồi ở vành tai
Đây là một trong những nốt ruồi đặc trưng của phụ nữ phong lưu mà ai biết qua về cách xem tướng phụ nữ ngoại tình đều dễ dàng nhận ra. Đàn bà con gái có nốt ruồi hung hại này, thường tính cách nông nổi hời hợt, khó gắn bó với bất cứ ai lâu dài. Họ sợ hãi hôn nhân, chỉ thích yêu qua đường và không muốn sinh con cho chồng/người yêu.
9. Nốt ruồi trên môi
Xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ, chẳng ai thích nốt ruồi trên môi, vì đây là nốt ruồi của những cô gái đa tình, phóng túng, có sở thích làm người thứ ba “chuyên nghiệp”.
Thường họ có tâm lý “không ăn được thì đạp đổ” hoặc có tâm lý nghiện “tranh giành”, ghen tị với những người phụ nữ hạnh phúc khác nên không bao giờ chịu yêu người độc thân.
Nhưng sau khi kết hôn với người đàn ông giành từ tay phụ nữ khác về, họ lại dễ rơi vào cảnh “no cơm rửng mỡ”, tiếp tục chinh phạt, quyến rũ những gã đàn ông lả lơi khác. Chính vì vậy mà ngọn lửa hôn nhân vừa mới được nhen nhóm lên đã bị thổi tắt lịm.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Tuổi trẻ thủ đô

>> xem thêm

Bình luận(0)