Phụ nữ có 3 dấu hiệu này chớ cưới sớm kẻo đứt gánh giữa đường

Google News

Phụ nữ có 1 trong 3 đặc điểm này, theo nhân tướng học nếu kết hôn sớm thì rất dễ đổ vỡ.

Xương gò má cao
Xem tướng khuôn mặt, những cô gái có gò má cao thường tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, sống độc lập tự chủ. Họ là những người tài giỏi, cũng ưa tự do, hiếm khi chịu sự ràng buộc của gia đình, càng không thích bị hôn nhân bó buộc.
Chính vì thế, phụ nữ có nét tướng này thường thích hợp với việc kết hôn muộn. Bởi lẽ, theo thời gian, sự mạnh mẽ cứng rắn của họ được trui rèn, song những gì ương ngạnh, cố chấp lại dần được hạ bớt, thời gian cho họ sự trưởng thành và quyến rũ của một người phụ nữ tài giỏi và độc lập.
Những cô gái như vậy có sức hút rất lớn với người khác phái, họ sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một nửa thật phù hợp, cũng đủ chín chắn để thay đổi cách nhìn đối với hôn nhân, giúp cho cuộc sống lứa đôi được hòa hợp và hạnh phúc.
Cô gái có tướng đàn ông, mạnh mẽ nam tính
Với những cô gái cơ thể cao to, hành động cứng nhắc, thiếu sự mềm dẻo, nhẹ nhàng của con gái hay những cô nàng thích mặc đồ, phục sức trung tính thì đều được gọi là có tướng đàn ông.
Những cô gái này tính tình thường khá nóng nảy, thiếu đi vẻ đẹp giới tính cũng như sự dịu dàng của nữ giới. Dù có kết hôn sớm thì họ cũng dễ bị chồng ghẻ lạnh, mâu thuẫn tranh cãi liên miên.
Nếu lựa chọn lấy chồng muộn thì có thể thời gian và tuổi tác sẽ giúp cho họ có thêm độ chín, mài mòn đi sự góc cạnh nam tính, tăng thêm nét yểu điệu quyến rũ của nữ giới, khiến họ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới, cũng có thêm nhân duyên thịnh vượng, hôn nhân được hạnh phúc bền lâu.
Dù bạn có tướng phụ nữ kết hôn muộn hay không thì cũng đừng quá lo lắng, ai cũng sẽ có được một tình yêu chỉ thuộc về mình, chỉ cần trái tim bạn luôn hướng đến tình yêu thì chắc chắn sẽ tới ngày bạn gặp được một nửa dành riêng cho mình và có được niềm hạnh phúc lứa đôi.
Phu nu co 3 dau hieu nay cho cuoi som keo dut ganh giua duong
 
Sơn căn có nếp nhăn dọc
Theo nhân tướng học, sơn căn chỉ vị trí nằm giữa hai mắt của chúng ta. Nếu cô gái có những nết nhăn dọc xuất hiện ở vị trí này thì đó là dấu hiệu của việc trải qua nhiều cuộc hôn nhân, cuộc đời phải đi mấy lần đò. Con đường tình yêu của họ gặp nhiều trắc trở đa đoan, đoạn đường tình khó đi đến hồi kết viên mãn, dễ lâm vào cảnh tan hợp – hợp tan.
Đây là tướng phụ nữ kết hôn muộn thì mới hạnh phúc, bởi khi đó có thể tính cách họ đã bớt phần xốc nổi, tùy ý quyết định theo cảm xúc, tránh được việc phải đi qua nhiều cuộc hôn nhân mới đến được bến bờ hạnh phúc.
Những đặc điểm của người phụ nữ biết vun vén cho gia đình
1. Người phụ nữ độc lập, lấy nhu khắc cương
Phụ nữ rất cần sự độc lập, kiên cường nhưng khi thể hiện ra bên ngoài nhất định phải ôn nhu. Khi trước mặt chồng nhất định phải luôn là người phụ nữ nhỏ bé, duyên dáng, mềm mại. Muốn điều gì, có suy nghĩ gì đều khéo léo dùng phương cách ôn nhu mà đạt được.Người xưa có câu: “Phụ nữ chớ hung dữ với người đàn ông của mình. Bởi khi đó, anh ta sẽ nghĩ đến vẻ dịu dàng, ôn nhu của cô gái khác”. Bởi thế phụ nữ khôn ngoan hiểu rằng, những lời lẽ khó nghe, cách thể hiện hung dữ sẽ không bao giờ giúp họ đạt được mục đích. Hơn nữa còn có thể dẫn đến những xung đột không đáng, hậu họa khôn cùng.
2. Biết cách làm bạn với chồng
Trong hôn nhân, hai người chính là bạn đời với nhau. Quan hệ bạn bè đó dựa trên cơ sở “cùng hứng thú, cùng chí hướng”, cùng nhau trò chuyện thương lượng thì mới bền vững.
Người phụ nữ thông minh không áp đặt mà tìm hiểu và ủng hộ những sở thích của chồng. Họ có thể cùng chồng xem bóng đá, đi du ngoạn khắp nơi, bàn luận mọi chủ đề cùng nhau. Nếu không hứng thú với sở thích của chồng, chí ít cũng đừng nên phản đối hay châm chọc. Bạn có thể không hiểu về thiên văn những vẫn có thể ngắm trăng được đúng không?
3. Luôn chỉn chu, xinh đẹp khi đi ra ngoài cùng chồng
Đàn ông luôn thích thể hiện. Khoác tay một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn khiến họ cảm thấy vinh quang hơn cả việc bản thân diện quần áo đẹp, đi xe sang. Vì thế, người phụ nữ nhất định phải sắp xếp chuyện nội trợ trong nhà để dành thời gian cho chính mình. Làm đẹp cho bản thân cũng là cách khôn ngoan để luôn khẳng định giá trị của bản thân, giữ thể diện cho chồng mỗi khi ra ngoài đối ngoại.
4. Trước mặt người khác, nhất định phải cho chồng thể diện
Trong hôn nhân, vợ chồng có mâu thuẫn nóng nảy là chuyện khó tránh khỏi. Nhưng dù có va chạm, không hài lòng thì cũng nhất định không được nói với người ngoài, đem chuyện gia đình ra chỉ trích, hạ thấp chồng trước mặt người khác.
Người đàn ông có chút tài hoa, thành tựu thì đều có lòng tự trọng rất cao. Việc bị vợ bóc mẽ trước mặt người khác sẽ khiến họ bị tổn thương lòng tự trọng mà sinh oán hận, sau này ắt sẽ tích tụ mà sinh chuyện.
Vợ tôn trọng chồng thì người khác cũng tôn trọng anh ấy. Ra bên ngoài, người đàn ông sẽ có thể ngẩng cao đầu mà phấn đấu cho sự nghiệp.
5. Luôn tạo ra những niềm vui bất ngờ nhỏ
Phụ nữ là người xây tổ ấm, người phụ nữ khôn khéo luôn chú ý dành những điều bất ngờ nho nhỏ cho người bạn đời. Dó có thể là những mẩu giấy với vài lời ngọt ngào khiến chồng ngạc nhiên, một chút quan tâm sau một ngày làm việc mệt mỏi hay những bữa tiệc kỉ niệm ăn ngoài cùng nhau, hâm nóng tình cảm lúc ban đầu.
Cuộc sống hôn nhân lâu ngày khó tránh khỏi những nhàm chán, mệt mỏi, vì thế đừng ngại bày vẽ một chút để giữ tình yêu luôn tươi mới.
Theo Vũ Ngọc/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)