Phong thủy trên bàn thờ giúp gia chủ làm đâu trúng đó, tiền đếm mỏi tay không hết

Google News

Bàn thờ là nơi vô cùng linh thiêng trong mỗi gia đình, khi bạn làm đúng những điều dưới đây sẽ giúp gia đạo luôn yên vui.

Bày tỏi lên bàn thờ có ý nghĩa gì?

Thói quen của rất nhiều gia đình thường chưng tỏi lên bàn thờ Thần Tài, tổ tiên, nhằm ý nghĩa xua đuổi tà ma, mang lại những điều may mắn cho gia chủ. Theo quan niệm dân gian từ ông bà ta để lại, tốt nhất là gia chủ nên kèm theo 1 đĩa tỏi gồm 5 củ tươi nguyên, đẹp mắt, hoặc thậm chí cho cả bó tỏi cũng được.

Ngoài ra, các bạn cũng nên đặt thêm một Ông Cóc hay còn gọi là Thiềm Thừ ở bên trái, nhớ ra sáng quay cóc ra, tối quay mặt cóc vào để tiền bạc và phúc khí không bị trôi ra ngoài.

Phong thuy tren ban tho giup gia chu lam dau trung do, tien dem moi tay khong het

Phong thủy bàn thờ giúp gia chủ hút tài lộc

Ý nghĩa thực của 3 hũ muối gạo nước trên bàn thờ

Trong mỗi gia đình khi lập bàn thờ thần tài, tổ tiên đều đặt 3 hũ muối gạo nước thường được gọi chung là 3 hũ chóe trong thờ cúng

Hình ảnh 3 hũ muối gạo nước tượng trưng cho sự ấm no đầy đủ cùng tấm lòng thành mà người thờ muốn gửi đến chủ nhân được nhận (đó có thể là Thần Phật đối với bàn thờ Phật trong nhà, đó có thể là ông bà, anh chị, cô dù chú bác những người đã khuất đối với bàn thờ gia tiên trong nhà).

Ba hũ muối gạo nước tượng trưng cho 3 loại thực phẩm không thể thiếu đi trong cuộc sống của con người. Nếu như gạo là nguồn lương thực chính nuôi sống chúng ta mỗi ngày.

Phong thuy tren ban tho giup gia chu lam dau trung do, tien dem moi tay khong het-Hinh-2

Phong thủy bàn thờ giúp gia chủ hút lộc

Chính vì vậy, gạo chính là một biểu tượng của sự no đủ. Muối là một loại gia vị ảnh hưởng đến sự phát triển trí thông minh của con người. Đồng thời, muối cũng thể hiện cho sự mặn mà son sắc trong tình nghĩa vợ chồng theo câu nói “Gừng cay muối mặn xin đừng quên nhau”

 Bát nhang nên được dán keo cố định

Một trong những cách giúp bạn làm ăn phát tài là nên đặt bát hương giữa bàn thờ. Và sau khi đã chọn được vị trí tốt bạn nên cố định bát hương ở vị trí đó không nên xê dịch. Bạn có thể cố định bát hương bằng keo 502 khá là hiệu quả

Ngoài ra, trong mỗi bát hương đều nên có cốt là gói Thất Bảo để tài lộc không bị hao hụt. Nếu gia chủ cắm hương chồng chéo nhau hay chọc vào gói Thất bảo sẽ khiến bàn thờ không có linh khí, mất tài lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)